Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Khu Phức Hợp Đa Chức Năng

Crab Houses

Khu Phức Hợp Đa Chức Năng Trên vùng đồng bằng rộng lớn của Silesian Lowlands, một ngọn núi huyền diệu nằm trơ trọi, bao phủ trong sương mù bí ẩn, sừng sững trên thị trấn Sobotka đẹp như tranh vẽ. Ở đó, giữa cảnh quan thiên nhiên và vị trí huyền thoại, khu phức hợp Crab Houses: một trung tâm nghiên cứu, được lên kế hoạch thành lập. Là một phần của dự án hồi sinh thị trấn, nó được cho là sẽ giải phóng sự sáng tạo và đổi mới. Nơi quy tụ các nhà khoa học, nghệ sĩ và cộng đồng địa phương. Hình dạng của các gian hàng được lấy cảm hứng từ những con cua tiến vào biển cỏ gợn sóng. Chúng sẽ được chiếu sáng vào ban đêm, giống như những con đom đóm bay lượn trên thị trấn.

Bàn

la SINFONIA de los ARBOLES

Bàn Bàn là SINFONIA de los ARBOLES là một cuộc tìm kiếm chất thơ trong thiết kế ... Một khu rừng nhìn từ mặt đất giống như những cột mờ dần lên bầu trời. Chúng ta không thể nhìn thấy chúng từ trên cao; khu rừng từ góc nhìn của một con chim giống như một tấm thảm mịn. Tính theo chiều dọc trở thành tính ngang hàng và vẫn được thống nhất trong tính hai mặt của nó. Tương tự như vậy, bảng la SINFONIA de los ARBOLES, gợi nhớ đến các cành cây tạo thành bệ vững chắc cho một đỉnh ngược tinh tế thách thức lực hấp dẫn. Chỉ có đây đó những tia nắng le lói xuyên qua những cành cây.

Tiệm Thuốc

Izhiman Premier

Tiệm Thuốc Thiết kế cửa hàng Izhiman Premier mới phát triển xung quanh việc tạo ra trải nghiệm thời thượng và hiện đại. Nhà thiết kế đã sử dụng kết hợp nhiều vật liệu và chi tiết khác nhau để phục vụ từng góc của các món đồ được trưng bày. Mỗi khu vực trưng bày được xử lý riêng biệt bằng cách nghiên cứu đặc tính vật liệu và hàng hóa được trưng bày. Tạo nên sự kết hợp giữa các vật liệu pha trộn giữa đá cẩm thạch Calcutta, gỗ Óc chó, gỗ sồi và kính hoặc Acrylic. Do đó, trải nghiệm dựa trên từng chức năng và sở thích của khách hàng với thiết kế hiện đại và trang nhã tương thích với các mặt hàng được trưng bày được phục vụ.

Đánh Giá Nghệ Thuật

The Kala Foundation

Đánh Giá Nghệ Thuật Từ lâu đã có một thị trường toàn cầu cho tranh Ấn Độ, nhưng mối quan tâm đến nghệ thuật Ấn Độ đã bị tụt lại ở Mỹ. Để nâng cao nhận thức về các phong cách khác nhau của Tranh dân gian Ấn Độ, Quỹ Kala được thành lập như một nền tảng mới để giới thiệu các bức tranh và giúp chúng dễ tiếp cận hơn với thị trường quốc tế. Nền tảng này bao gồm một trang web, ứng dụng dành cho thiết bị di động, triển lãm với sách biên tập và các sản phẩm giúp thu hẹp khoảng cách và kết nối những bức tranh này với một lượng lớn khán giả hơn.

Chiếu Sáng

Mondrian

Chiếu Sáng Đèn treo Mondrian đạt đến cảm xúc thông qua màu sắc, khối lượng và hình dạng. Cái tên dẫn đến nguồn cảm hứng của nó, họa sĩ Mondrian. Đó là một chiếc đèn treo có hình chữ nhật theo trục nằm ngang được tạo nên bởi nhiều lớp acrylic màu. Đèn có bốn góc nhìn khác nhau tận dụng sự tương tác và hài hòa được tạo ra bởi sáu màu được sử dụng cho bố cục này, trong đó hình dạng bị gián đoạn bởi một đường màu trắng và một lớp màu vàng. Mondrian phát ra ánh sáng cả hướng lên và hướng xuống tạo ra ánh sáng khuếch tán, không xâm lấn, được điều chỉnh bằng điều khiển từ xa không dây có thể điều chỉnh độ sáng.

Tạ Tay

Dbgripper

Tạ Tay Đây là một dụng cụ thể dục an toàn và giữ tốt cho mọi lứa tuổi. Lớp phủ cảm ứng mềm mại trên bề mặt, mang lại cảm giác mượt mà. Được làm bằng 100% silicone tái chế với công thức vật liệu đặc biệt tạo ra 6 cấp độ cứng khác nhau, với kích thước và trọng lượng khác nhau, cung cấp khả năng đào tạo lực nắm tùy chọn. Tay cầm cũng có thể vừa vặn với rãnh tròn ở cả hai bên của thanh tạ, tăng thêm trọng lượng cho nó để luyện tập cơ tay với tối đa 60 kiểu kết hợp sức mạnh khác nhau. Màu sắc bắt mắt từ nhạt đến đậm, cho biết độ bền và trọng lượng từ nhẹ đến nặng.