Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nhà Dân Dụng

Oberbayern

Nhà Dân Dụng Nhà thiết kế tin rằng sự sâu sắc và ý nghĩa của không gian sống trong tính bền vững bắt nguồn từ sự thống nhất của con người, không gian và môi trường có liên quan và phụ thuộc lẫn nhau; do đó, với rất nhiều vật liệu ban đầu và chất thải tái chế, ý tưởng này được hiện thực hóa trong studio thiết kế, một sự kết hợp giữa nhà và văn phòng, cho một phong cách thiết kế cùng tồn tại với môi trường.

Triển Lãm Khái Niệm

Muse

Triển Lãm Khái Niệm Muse là một dự án thiết kế thử nghiệm nghiên cứu nhận thức âm nhạc của con người thông qua ba trải nghiệm sắp đặt cung cấp những cách khác nhau để trải nghiệm âm nhạc. Đầu tiên là hoàn toàn giật gân bằng cách sử dụng vật liệu hoạt động nhiệt, và thứ hai hiển thị nhận thức đã được giải mã về không gian âm nhạc. Cuối cùng là bản dịch giữa ký hiệu âm nhạc và các hình thức trực quan. Mọi người được khuyến khích tương tác với các bản cài đặt và khám phá âm nhạc một cách trực quan bằng nhận thức của riêng họ. Thông điệp chính là các nhà thiết kế nên nhận thức được mức độ ảnh hưởng của nhận thức đối với họ trong thực tế.

Nhận Diện Thương Hiệu

Math Alive

Nhận Diện Thương Hiệu Các họa tiết đồ họa động làm phong phú thêm hiệu quả học tập môn toán trong môi trường học tập kết hợp. Đồ thị parabol từ toán học đã truyền cảm hứng cho thiết kế logo. Chữ A và V được nối bằng một đường thẳng liên tục, thể hiện sự tương tác giữa nhà giáo dục và học sinh. Nó truyền tải thông điệp rằng Math Alive hướng dẫn người dùng trở thành những đứa trẻ giỏi toán. Các hình ảnh quan trọng thể hiện sự chuyển đổi các khái niệm toán học trừu tượng thành đồ họa ba chiều. Thách thức là cân bằng giữa bối cảnh vui vẻ và hấp dẫn cho đối tượng mục tiêu với tính chuyên nghiệp như một thương hiệu công nghệ giáo dục.

Bộ Sưu Tập Trang Sức

Biroi

Bộ Sưu Tập Trang Sức Biroi là dòng trang sức in 3D lấy cảm hứng từ phượng hoàng huyền thoại của bầu trời, người ném mình vào ngọn lửa và tái sinh từ tro tàn của chính mình. Các đường nét năng động tạo thành cấu trúc và hoa văn Voronoi trải trên bề mặt tượng trưng cho chim phượng hoàng hồi sinh từ ngọn lửa đang cháy và bay lên bầu trời. Hoa văn thay đổi kích thước để chảy trên bề mặt tạo cảm giác năng động cho cấu trúc. Bản thân thiết kế thể hiện sự hiện diện giống như một tác phẩm điêu khắc, mang đến cho người mặc sự can đảm để tiến thêm một bước bằng cách tạo ra sự độc đáo của chúng.

Nghệ Thuật

Supplement of Original

Nghệ Thuật Các đường vân trắng trên đá sông dẫn đến các hoa văn ngẫu nhiên trên bề mặt. Việc lựa chọn các loại đá sông nhất định và sự sắp xếp của chúng biến những mẫu này thành biểu tượng, dưới dạng các chữ cái Latinh. Đây là cách các từ và câu được tạo ra khi các viên đá ở đúng vị trí bên cạnh nhau. Ngôn ngữ và giao tiếp phát sinh và các dấu hiệu của chúng trở thành sự bổ sung cho những gì đã có.

Bản Sắc Trực Quan

Imagine

Bản Sắc Trực Quan Mục tiêu là sử dụng hình dạng, màu sắc và kỹ thuật thiết kế lấy cảm hứng từ các tư thế yoga. Thiết kế trang nhã bên trong và trung tâm, mang đến cho du khách trải nghiệm yên bình để tái tạo năng lượng. Do đó, thiết kế logo, phương tiện trực tuyến, các yếu tố đồ họa và bao bì đều tuân theo tỷ lệ vàng để có một hình ảnh nhận diện hoàn hảo như mong đợi, giúp khách đến thăm trung tâm có trải nghiệm tuyệt vời về truyền thông thông qua nghệ thuật và thiết kế của trung tâm. Nhà thiết kế đã thể hiện trải nghiệm thiền và yoga vào thiết kế.