Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Trung Tâm Mua Sắm Gia Đình

Funlife Plaza

Trung Tâm Mua Sắm Gia Đình Funlife Plaza là trung tâm mua sắm dành cho gia đình cho trẻ em thời gian giải trí và giáo dục. Nhằm mục đích tạo ra một hành lang xe đua cho trẻ em đi xe ô tô trong khi cha mẹ đi mua sắm, một ngôi nhà trên cây cho trẻ em xem và chơi bên trong, trần "lego" với tên trung tâm thương mại ẩn để khơi gợi trí tưởng tượng của trẻ. Nền trắng đơn giản với Đỏ, vàng và xanh dương, hãy để trẻ vẽ và tô màu trên tường, sàn nhà và nhà vệ sinh!

Thiết Kế Nội Thất

Suzhou MZS Design College

Thiết Kế Nội Thất Dự án này nằm ở Tô Châu, nơi được nhiều người biết đến bởi thiết kế sân vườn truyền thống của Trung Quốc. Nhà thiết kế đã cố gắng kết hợp cả sự nhạy cảm theo chủ nghĩa hiện đại của cô cũng như tiếng địa phương của Tô Châu. Thiết kế lấy cảm hứng từ kiến trúc Tô Châu truyền thống với việc sử dụng các bức tường thạch cao quét vôi trắng, cửa ra vào mặt trăng và kiến trúc khu vườn phức tạp để hình dung lại Tô Châu bản địa trong bối cảnh đương đại. Đồ đạc được tái tạo bằng cành cây, tre và dây rơm tái chế với sự tham gia của học sinh, điều này đã mang lại ý nghĩa đặc biệt cho không gian giáo dục này.

Ghế Nhắn Tin

Kepler 186f

Ghế Nhắn Tin Cơ sở cấu trúc của ghế bành Kepler-186f là một vỉ nướng, được hàn từ dây thép mà các chi tiết chạm khắc từ gỗ sồi được gắn chặt với sự trợ giúp của các tay áo bằng đồng. Các tùy chọn sử dụng phần ứng khác nhau kết hợp hài hòa với các yếu tố chạm khắc gỗ và thợ kim hoàn. Đối tượng nghệ thuật này đại diện cho một thử nghiệm trong đó các nguyên tắc thẩm mỹ khác nhau được kết hợp. Nó có thể được mô tả là "Barbaric hoặc New Baroque", trong đó các hình thức thô và tinh tế được kết hợp. Kết quả của sự ngẫu hứng, Kepler trở nên nhiều lớp, được bao bọc bởi các tiêu đề con và các chi tiết mới.

Thiết Kế Tham Số

Titanium Choker

Thiết Kế Tham Số Theo thiết kế, IOU sử dụng phần mềm mô phỏng 3D để tạo ra các mô hình tham số, tương tự như phong cách mà Zaha Hadid đã giành được trong thế giới kiến trúc. Về mặt vật chất, IOU giới thiệu các mặt hàng độc quyền bằng titan với logo vàng 18ct. Titan là đồ trang sức nóng nhất, nhưng rất khó để gia công. Chất lượng độc đáo của nó làm cho các mảnh không chỉ rất nhẹ mà còn có khả năng làm cho chúng gần như bất kỳ màu nào của quang phổ.

Theo Tiêu Điểm Quảng Cáo

ND Lens Gear

Theo Tiêu Điểm Quảng Cáo ND LensGear tự điều chỉnh chính xác cho các thấu kính có đường kính khác nhau. Dòng ống kính ND LensGear bao gồm tất cả các ống kính giống như không có LensGear hiện có nào khác. Không cắt và không uốn: Không còn trình điều khiển vít, dây đai bị mòn hoặc phần còn lại khó chịu của dây đai dính ra ngoài. Mọi thứ phù hợp như một cái duyên. Và một điểm cộng khác, nó không cần công cụ! Nhờ thiết kế thông minh, nó tự xoay quanh ống kính một cách nhẹ nhàng và chắc chắn.

Hệ Thống Chuyển Đổi Để Quay Phim Chuyên Nghiệp

NiceDice

Hệ Thống Chuyển Đổi Để Quay Phim Chuyên Nghiệp NiceDice-System là bộ chuyển đổi đa chức năng đầu tiên trong ngành công nghiệp máy ảnh. Thật thú vị khi gắn thiết bị với các tiêu chuẩn lắp đặt khác nhau từ các Thương hiệu khác nhau - chẳng hạn như đèn, màn hình, micrô và thiết bị phát - vào máy ảnh theo đúng cách chúng cần thiết tùy theo tình huống. Ngay cả các tiêu chuẩn lắp đặt mới đang phát triển hoặc thiết bị mới mua có thể được tích hợp dễ dàng trong Hệ thống ND, chỉ bằng cách nhận Bộ điều hợp mới.