Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Mặt Dây Chuyền

Taq Kasra

Mặt Dây Chuyền Taq Kasra, có nghĩa là vòm kasra, là kỷ vật của Vương quốc Sasani ngày nay thuộc Iraq. Mặt dây chuyền này lấy cảm hứng từ hình học của Taq kasra và sự vĩ đại của các nước có chủ quyền trước đây trong cấu trúc và chủ nghĩa chủ quan của họ, đã được sử dụng trong phương pháp kiến trúc để tạo nên nét đặc sắc này. Thuộc tính quan trọng nhất là thiết kế hiện đại đã làm cho nó trở thành một mảnh với góc nhìn khác biệt để hình thành mặt bên nó trông giống như một đường hầm và mang lại chủ nghĩa chủ quan và tạo thành một cái nhìn chính diện nó đã tạo ra một không gian hình vòm.

Bộ Sưu Tập Thời Trang Nữ

Utopia

Bộ Sưu Tập Thời Trang Nữ Trong bộ sưu tập này, Yina Hwang chủ yếu lấy cảm hứng từ những hình khối đối xứng và bất đối xứng mang hơi hướng của văn hóa âm nhạc underground. Cô đã giám tuyển bộ sưu tập này dựa trên thời điểm quan trọng của bản thân để tạo ra một bộ sưu tập các sản phẩm may mặc và phụ kiện trừu tượng nhưng tiện dụng để thể hiện câu chuyện về trải nghiệm của cô. Mọi bản in và vải trong dự án đều là nguyên bản và cô ấy chủ yếu sử dụng da PU, Satin, Power Mash và Spandex để làm nền cho các loại vải.

Bộ Vòng Cổ Và Bông Tai

Ocean Waves

Bộ Vòng Cổ Và Bông Tai Vòng cổ sóng biển là một món đồ trang sức đẹp của đương đại. Cảm hứng cơ bản của thiết kế là đại dương. Đó là sự rộng lớn, sức sống và sự tinh khiết là những yếu tố chính được thể hiện trong chiếc vòng cổ. Nhà thiết kế đã sử dụng sự cân bằng tốt giữa màu xanh và trắng để thể hiện tầm nhìn của những con sóng vỗ về đại dương. Nó được làm thủ công bằng vàng trắng 18K và nạm kim cương và sapphire xanh. Chiếc vòng cổ khá lớn nhưng tinh tế. Nó được thiết kế để phù hợp với tất cả các dạng trang phục, nhưng phù hợp hơn khi được kết hợp với đường viền cổ áo để nó không bị trùng lặp.

Dệt In

The Withering Flower

Dệt In Hoa héo là sự tôn vinh sức mạnh của hình ảnh bông hoa. Hoa là một chủ đề phổ biến được viết như là nhân cách hóa trong văn học Trung Quốc. Trái ngược với sự phổ biến của loài hoa đang nở, hình ảnh của bông hoa tàn thường được gắn với những điều cấm kỵ và cấm kỵ. Bộ sưu tập xem xét những gì hình thành nhận thức của cộng đồng về những gì là cao siêu và tồi tệ. Được thiết kế theo chiều dài từ 100 cm đến 200 cm của trang phục vải tuyn, in lụa trên vải lưới mờ, kỹ thuật dệt cho phép các hình in không bị mờ và co giãn trên lưới, tạo ra vẻ ngoài của hình in nổi trong không khí.

Nhẫn

Arch

Nhẫn Nhà thiết kế lấy cảm hứng từ hình dạng của cấu trúc vòm và cầu vồng. Hai họa tiết - hình vòm và hình giọt nước, được kết hợp để tạo ra một hình thức 3 chiều duy nhất. Bằng cách kết hợp các đường nét và hình thức tối thiểu và sử dụng các họa tiết đơn giản và phổ biến, kết quả là một chiếc nhẫn đơn giản và thanh lịch được tạo nên một cách táo bạo và vui tươi bằng cách cung cấp không gian cho năng lượng và nhịp điệu chảy. Từ các góc khác nhau, hình dạng của chiếc nhẫn thay đổi - hình dạng giọt nước được nhìn từ góc trước, hình vòm được nhìn từ góc bên và hình chữ thập được nhìn từ góc trên. Điều này mang lại sự kích thích cho người mặc.

Nhẫn

Touch

Nhẫn Chỉ với một cử chỉ đơn giản, một hành động chạm vào đã truyền tải những cảm xúc phong phú. Thông qua vòng Touch, nhà thiết kế hướng đến việc truyền tải cảm giác ấm áp và không hình thức này bằng kim loại rắn và lạnh. 2 đường cong được nối với nhau để tạo thành một chiếc nhẫn gợi ý rằng 2 người đang nắm tay nhau. Chiếc nhẫn thay đổi khía cạnh khi vị trí của nó được xoay trên ngón tay và nhìn từ các góc khác nhau. Khi các bộ phận được kết nối được định vị giữa các ngón tay của bạn, chiếc nhẫn có màu vàng hoặc trắng. Khi các bộ phận kết nối được định vị trên ngón tay, bạn có thể tận hưởng cả màu vàng và trắng cùng nhau.