Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nhẫn

Gabo

Nhẫn Vòng Gabo được thiết kế để khuyến khích mọi người nhìn lại khía cạnh vui tươi của cuộc sống mà thường mất đi khi đến tuổi trưởng thành. Nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ những ký ức khi quan sát con trai cô chơi với khối lập phương ma thuật đầy màu sắc của mình. Người dùng có thể chơi với chiếc nhẫn bằng cách xoay hai mô-đun độc lập. Bằng cách này, các bộ màu đá quý hoặc vị trí của các mô-đun có thể khớp hoặc không khớp với nhau. Bên cạnh khía cạnh vui tươi, người dùng có thể lựa chọn đeo một chiếc nhẫn khác hàng ngày.

Nhẫn

Dancing Pearls

Nhẫn Những viên ngọc trai nhảy múa giữa sóng biển ầm ào, đó là kết quả của nguồn cảm hứng từ đại dương và ngọc trai và đó là một chiếc nhẫn mô hình 3D. Chiếc nhẫn này được thiết kế với sự kết hợp của vàng và những viên ngọc trai nhiều màu sắc với cấu trúc đặc biệt nhằm thực hiện sự chuyển động của những viên ngọc trai giữa những con sóng ầm ầm của đại dương. Đường kính ống đã được chọn ở kích thước tốt giúp thiết kế đủ mạnh để có thể sản xuất mô hình.

Bộ Sưu Tập Trang Sức

Biroi

Bộ Sưu Tập Trang Sức Biroi là dòng trang sức in 3D lấy cảm hứng từ phượng hoàng huyền thoại của bầu trời, người ném mình vào ngọn lửa và tái sinh từ tro tàn của chính mình. Các đường nét năng động tạo thành cấu trúc và hoa văn Voronoi trải trên bề mặt tượng trưng cho chim phượng hoàng hồi sinh từ ngọn lửa đang cháy và bay lên bầu trời. Hoa văn thay đổi kích thước để chảy trên bề mặt tạo cảm giác năng động cho cấu trúc. Bản thân thiết kế thể hiện sự hiện diện giống như một tác phẩm điêu khắc, mang đến cho người mặc sự can đảm để tiến thêm một bước bằng cách tạo ra sự độc đáo của chúng.

Kính Mắt

Camaro | advanced collection

Kính Mắt Bộ sưu tập nâng cao „| gỗ “được đặc trưng bởi kính lớn hơn và thiết kế được nhấn mạnh bởi thành phần ba chiều rõ rệt. Kết hợp gỗ mới và chà nhám tốt nhất bằng tay có nghĩa là mỗi khung mắt kính tiên tiến ROLF là một mảnh thủ công thanh lịch.

Khuyên Tai Và Nhẫn

Vivit Collection

Khuyên Tai Và Nhẫn Lấy cảm hứng từ các hình thức được tìm thấy trong tự nhiên, Vivit Collection tạo ra một nhận thức thú vị và tò mò bởi các hình dạng kéo dài và các đường xoáy. Các mảnh Vivit bao gồm các tấm vàng vàng 18k uốn cong với mạ rhodium đen ở mặt ngoài. Đôi bông tai hình chiếc lá bao quanh dái tai để các chuyển động tự nhiên của nó tạo ra một điệu nhảy thú vị giữa màu đen và vàng - ẩn và để lộ màu vàng vàng bên dưới. Sự độc ác của các hình thức và các thuộc tính công thái học của bộ sưu tập này thể hiện một lối chơi hấp dẫn của ánh sáng, bóng tối, ánh sáng chói và sự phản chiếu.

Khuyên Tai Và Nhẫn

Mouvant Collection

Khuyên Tai Và Nhẫn Bộ sưu tập Mouauge được lấy cảm hứng từ một số khía cạnh của chủ nghĩa vị lai, chẳng hạn như các ý tưởng về tính năng động và vật chất hóa của phi vật thể được trình bày bởi nghệ sĩ người Ý Umberto Boccioni. Hoa tai và nhẫn của Bộ sưu tập Mouvant có một số mảnh vàng có kích thước khác nhau, được hàn theo cách tạo ra ảo giác chuyển động và tạo ra nhiều hình dạng khác nhau, tùy thuộc vào góc độ mà nó được hình dung.