Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Vòng Trúc

Spatial

Vòng Trúc Thiết kế kết hợp cấu trúc khung kim loại, trong đó viên đá được giữ theo cách có điểm nhấn vào cả đá cũng như cấu trúc khung kim loại. Kết cấu khá thoáng và chắc chắn, đá chính là ngôi sao của thiết kế. Hình thức không đều của druzy và các quả bóng kim loại giữ cấu trúc với nhau mang lại một chút mềm mại cho thiết kế. Nó đậm, sắc sảo và có thể đeo được.

Thiết Kế May Mặc

Sidharth kumar

Thiết Kế May Mặc NS GAIA là một nhãn hiệu quần áo nữ đương đại có xuất xứ từ New Delhi, có nhiều thiết kế và kỹ thuật vải độc đáo. Thương hiệu là một người ủng hộ lớn cho việc sản xuất có tâm và tất cả mọi thứ đều đi xe đạp và tái chế. Tầm quan trọng của yếu tố này được phản ánh trong các trụ cột đặt tên, chữ 'N' và 'S' trong NS GAIA là viết tắt của Tự nhiên và Bền vững. Cách tiếp cận của NS GAIA là “ít hơn là nhiều hơn”. Nhãn đóng một vai trò tích cực trong phong trào thời trang chậm bằng cách đảm bảo tác động môi trường ở mức tối thiểu.

Hoa Tai

Van Gogh

Hoa Tai Hoa tai lấy cảm hứng từ Cây hạnh nhân trong hoa do Van Gogh vẽ. Sự tinh tế của những cành cây được tái hiện bằng những dây chuyền kiểu Cartier tinh tế, giống như những cành cây đung đưa theo gió. Các sắc thái khác nhau của các loại đá quý khác nhau, từ gần như trắng đến hồng đậm hơn, đại diện cho các sắc thái của hoa. Các cụm hoa nở được thể hiện bằng các loại đá cắt khác nhau. Được làm bằng vàng 18k, kim cương hồng, morganite, ngọc bích hồng và tourmalines hồng. Kết thúc đánh bóng và kết cấu. Cực kỳ nhẹ và vừa vặn hoàn hảo. Đây là sự xuất hiện của mùa xuân dưới dạng một viên ngọc.

Túi Xách

Qwerty Elemental

Túi Xách Cũng giống như sự phát triển thiết kế của máy đánh chữ cho thấy sự chuyển đổi từ dạng hình ảnh phức tạp cao sang dạng hình học đơn giản, gọn gàng, Qwerty-elemental là hiện thân của sức mạnh, tính đối xứng và sự đơn giản. Các bộ phận bằng thép kết cấu được thực hiện bởi các thợ thủ công khác nhau là đặc điểm hình ảnh đặc biệt của sản phẩm, mang đến cho chiếc túi một diện mạo kiến trúc. Điểm đặc biệt cơ bản của chiếc túi là hai chiếc chìa khóa máy đánh chữ do chính nhà thiết kế tự sản xuất và lắp ráp.

Bộ Sưu Tập Quần Áo Nữ

Macaroni Club

Bộ Sưu Tập Quần Áo Nữ Bộ sưu tập, Macaroni Club, được lấy cảm hứng từ The macaroni & # 039; s từ giữa thế kỷ 18, liên kết chúng với những người nghiện logo ngày nay. Macaroni là thuật ngữ chỉ những người đàn ông vượt quá giới hạn thông thường của thời trang ở London. Họ là biểu tượng cuồng nhiệt của thế kỷ 18. Bộ sưu tập này nhằm mục đích thể hiện sức mạnh của logo từ xưa đến nay và tạo ra Macaroni Club như một thương hiệu của chính nó. Các chi tiết thiết kế được lấy cảm hứng từ trang phục của Macaroni vào năm 1770, và xu hướng thời trang hiện nay với khối lượng và chiều dài cực lớn.

Đồng Hồ

Argo

Đồng Hồ Argo by Gravithin là chiếc đồng hồ có thiết kế lấy cảm hứng từ chất liệu sextant. Nó có mặt số đôi được khắc, có hai màu, Xanh biển sâu và Đen biển, để tôn vinh những chuyến phiêu lưu thần thoại của con tàu Argo. Trái tim của nó đập nhờ bộ máy thạch anh Ronda 705 của Thụy Sĩ, trong khi kính sapphire và thép chải 316L mạnh mẽ đảm bảo khả năng chống chịu cao hơn nữa. Nó cũng có khả năng chống nước 5ATM. Đồng hồ có sẵn trong ba màu vỏ khác nhau (vàng, bạc và đen), hai màu mặt số (Xanh biển sâu và Biển đen) và sáu kiểu dây đeo, bằng hai chất liệu khác nhau.