Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nhẫn Kim Cương

The Great Goddess Isida

Nhẫn Kim Cương Isida là một chiếc nhẫn vàng 14K đeo vào ngón tay của bạn để tạo ra một cái nhìn quyến rũ. Mặt tiền của nhẫn Isida được trang trí bằng các yếu tố độc đáo như kim cương, thạch anh tím, citrines, tsavorite, topaz và được bổ sung bằng vàng trắng và vàng. Mỗi mảnh có vật liệu được chỉ định riêng, làm cho nó có một không hai. Ngoài ra, mặt tiền giống như thủy tinh phẳng trên các viên đá quý được cắt lát phản chiếu các tia sáng khác nhau trong các nhóm khác nhau, thêm một ký tự độc quyền vào chiếc nhẫn.

Vòng Cổ

Scar is No More a Scar

Vòng Cổ Thiết kế có một câu chuyện đau đớn kịch tính đằng sau nó. Nó được lấy cảm hứng từ vết sẹo xấu hổ khó quên trên cơ thể tôi bị đốt cháy bởi pháo hoa mạnh khi tôi 12 tuổi. Khi cố gắng che nó bằng một hình xăm, người thợ xăm đã cảnh báo tôi rằng nếu che đi sự đáng sợ sẽ tệ hơn. Ai cũng có vết sẹo của mình, ai cũng có câu chuyện hay lịch sử đau thương khó quên của mình, giải pháp tốt nhất để chữa lành là học cách đối mặt với nó và mạnh mẽ vượt qua hơn là che đậy hay cố gắng trốn tránh nó. Vì vậy, tôi hy vọng những người đeo trang sức của tôi có thể cảm thấy mạnh mẽ và tích cực hơn.

Đồng Hồ Kết Nối

COOKOO

Đồng Hồ Kết Nối COOKOO ™, đồng hồ thông minh có thiết kế riêng đầu tiên trên thế giới kết hợp chuyển động kim với màn hình kỹ thuật số. Với thiết kế mang tính biểu tượng cho các đường cực sạch và chức năng thông minh, đồng hồ hiển thị các thông báo ưa thích từ điện thoại thông minh hoặc iPad của bạn. Nhờ có COOKOO App ™, người dùng luôn kiểm soát được cuộc sống kết nối của mình bằng cách chọn thông báo và cảnh báo nào họ muốn nhận ngay trên cổ tay của mình. Nhấn nút COMMAND có thể tùy chỉnh sẽ cho phép kích hoạt máy ảnh từ xa, phát nhạc điều khiển từ xa, đăng ký Facebook một nút và nhiều tùy chọn khác.

Hộp Đựng Máy Tính Xách Tay

Olga

Hộp Đựng Máy Tính Xách Tay Một hộp đựng máy tính xách tay với dây đeo đặc biệt và đặc biệt gắn chặt một hệ thống vỏ khác. Đối với chất liệu, tôi lấy da tái chế. Có một số màu sắc mà mọi người có thể chọn cho riêng mình. Mục đích của tôi là làm hộp đựng máy tính xách tay đơn giản, thú vị, nơi có hệ thống chăm sóc dễ dàng và nơi bạn có thể gắn hộp đựng khác nếu bạn phải mang theo Mac book pro và Ipad hoặc Ipad mini bên mình. Bạn có thể mang theo ô hoặc một tờ báo theo trường hợp với bạn. Trường hợp dễ dàng thay đổi cho mỗi ngày nhu cầu.

Áo Mưa

UMBRELLA COAT

Áo Mưa Áo mưa này là sự kết hợp của áo mưa, ô và quần không thấm nước. Tùy thuộc vào điều kiện thời tiết và lượng mưa mà có thể điều chỉnh các mức độ bảo vệ khác nhau. Điểm độc đáo của anh là nó kết hợp áo mưa và ô trong một món đồ. Với chiếc áo mưa ô dù, tay của bạn được miễn phí. Ngoài ra, nó có thể hoàn hảo cho các hoạt động thể thao như đi xe đạp. Ngoài ra, trên đường phố đông đúc, bạn không va vào những chiếc ô khác vì chiếc mũ trùm đầu kéo dài trên vai.

Nhẫn

Doppio

Nhẫn Đây là một viên ngọc thú vị có tính chất huyền bí. “Doppio”, với hình dạng xoắn ốc, đi theo hai hướng tượng trưng cho thời gian của đàn ông: quá khứ và tương lai của họ. Nó mang theo bạc và vàng đại diện cho sự phát triển các đức tính của tinh thần con người trong suốt lịch sử của nó trên Trái đất.