Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Ly Cognac

30s

Ly Cognac Tác phẩm được thiết kế để uống rượu cognac. Nó được thổi tự do trong một studio bằng kính. Điều này làm cho mỗi mảnh thủy tinh trở nên riêng biệt. Kính rất dễ lấy và trông thú vị từ mọi góc độ. Hình dạng của ly phản chiếu ánh sáng từ các góc độ khác nhau tạo thêm sự thú vị khi uống. Do hình dạng dẹt của cốc, bạn có thể đặt cốc trên bàn tùy thích dựa vào một trong hai bên của nó. Tên và ý tưởng của tác phẩm kỷ niệm sự già đi của nghệ sĩ. Thiết kế phản ánh các sắc thái của sự già nua và gợi lên truyền thống của việc cải thiện chất lượng rượu cognac lâu năm.

Gói Chăm Sóc Da

Bionyalux

Gói Chăm Sóc Da Khái niệm phục hồi da trong các sản phẩm chăm sóc da mới trùng khớp với khái niệm về tái chế bã mía, bảo vệ môi trường và sinh thái. Từ các đặc điểm của sản phẩm về thời hạn sử dụng giới hạn trong 60 ngày cấp thực phẩm của quy trình điều trị cải thiện làn da trong 30 ngày, 30 và 60 được chọn làm biểu tượng nhận biết trực quan của sản phẩm và ba giai đoạn sử dụng, 1,2, 3 được tích hợp vào tầm nhìn.

Gạo Gói

Songhua River

Gạo Gói Songhua River Rice, là sản phẩm gạo cao cấp thuộc SOURCEAGE Food Group. Khi lễ hội truyền thống của Trung Quốc - Lễ hội mùa xuân đang đến gần, họ thiết kế thông qua một sản phẩm gạo được đóng gói đẹp mắt để làm quà tặng cho khách hàng quà tặng Lễ hội mùa xuân, vì vậy thiết kế tổng thể cần phải tái hiện không khí lễ hội của lễ hội mùa xuân, làm nổi bật các yếu tố văn hóa truyền thống của Trung Quốc và ý nghĩa tốt lành tốt lành.

Sắp Đặt Điêu Khắc

Superegg

Sắp Đặt Điêu Khắc Superegg đại diện cho sự nhân lên nhanh chóng của các viên cà phê sử dụng một lần, tượng trưng cho sự tiện lợi của con người và tác động của nó đối với môi trường. Xuất hiện lơ lửng trên mặt đất, hình dạng supereregg hình học có kết cấu, được ghi lại bởi nhà toán học Gabriel Lame, được điểm xuyết bằng những viên cà phê bỏ đi ngẫu nhiên được sắp xếp thành những đường hoàn hảo. Trải nghiệm nội tạng thu hút người xem từ mọi góc độ và khoảng cách. Hơn 3000 viên nang đã được thu thập thông qua lời kêu gọi hành động trên mạng xã hội và cộng đồng địa phương. Superegg cho phép người xem kiểm tra chất thải và khuyến khích thói quen tái chế mới.

Bộ Quà Tặng Người Sành Ăn

Saintly Flavours

Bộ Quà Tặng Người Sành Ăn Saintly Flavors là bộ quà tặng dành cho người sành ăn hướng đến đối tượng khách hàng là các cửa hàng cao cấp. Theo xu hướng ẩm thực và ăn uống đã trở thành mốt, nguồn cảm hứng cho dự án đến từ chủ đề thời trang Công giáo của Met Gala 2018. Jeremy Bonggu Kang đã cố gắng tạo ra một diện mạo bắt mắt người tiêu dùng trong các cửa hàng cao cấp, sử dụng phong cách khắc họa trang trí công phu và truyền thống để thể hiện truyền thống nghệ thuật phong phú và cách làm đồ ăn chất lượng cao trong các Tu viện Công giáo.

Không Gian Nghệ Thuật Công Cộng

Dachuan Lane Art Installation

Không Gian Nghệ Thuật Công Cộng Ngõ Dachuan của Thành Đô, Bờ Tây sông Tấn Giang, là một con phố lịch sử nối liền những tàn tích của bức tường Thành Cổng Đông Thành Đô. Trong dự án, cổng tò vò của Ngõ Dachuan trong lịch sử được xây dựng lại theo lối cũ trên con phố ban đầu, và câu chuyện về con phố này được kể bằng nghệ thuật sắp đặt đường phố. Sự can thiệp của nghệ thuật sắp đặt là một loại phương tiện để tiếp nối và truyền tải câu chuyện. Nó không chỉ tái tạo dấu vết của những con phố và ngõ lịch sử đã bị phá bỏ, mà còn cung cấp một loại nhiệt độ của ký ức đô thị cho những con phố và ngõ mới.