Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nghệ Thuật Sắp Đặt Tương Tác

Pulse Pavilion

Nghệ Thuật Sắp Đặt Tương Tác Pulse Pavilion là một công trình sắp đặt tương tác kết hợp ánh sáng, màu sắc, chuyển động và âm thanh trong một trải nghiệm đa giác quan. Nhìn bề ngoài là một chiếc hộp đen đơn giản, nhưng bước vào, người ta như đắm chìm trong ảo giác mà đèn led, âm thanh xung động và đồ họa sống động cùng nhau tạo nên. Bản sắc triển lãm đầy màu sắc được tạo ra theo tinh thần của gian hàng, sử dụng đồ họa từ bên trong gian hàng và phông chữ được thiết kế riêng.

Phim Hoạt Hình Thương Mại

Simplest Happiness

Phim Hoạt Hình Thương Mại Theo cung hoàng đạo của Trung Quốc, năm 2019 là năm con lợn, vì vậy Yen C đã thiết kế con lợn thái lát, và đó là một cách chơi chữ trong "nhiều bộ phim hot" bằng tiếng Trung. Những nhân vật hạnh phúc phù hợp với hình tượng của kênh và với những cảm xúc vui vẻ mà kênh muốn gửi tặng đến khán giả của mình. Đoạn phim là sự kết hợp của bốn yếu tố phim. Những đứa trẻ đang chơi đùa có thể thể hiện rõ nhất niềm hạnh phúc trong sáng, và hy vọng rằng khán giả cũng sẽ có cảm giác như vậy khi xem phim.

Quảng Cáo Các Sự Kiện

Typographic Posters

Quảng Cáo Các Sự Kiện Áp phích kiểu chữ là một bộ sưu tập các áp phích được thực hiện trong năm 2013 và 2015. Dự án này liên quan đến việc sử dụng thử nghiệm kiểu chữ thông qua việc sử dụng các đường nét, hoa văn và phối cảnh isometric nhằm tạo ra trải nghiệm cảm nhận độc đáo. Mỗi áp phích này đại diện cho một thách thức để giao tiếp với cách sử dụng duy nhất của loại. 1. Áp phích kỷ niệm 40 năm ngày Felix Beltran. 2. Poster kỷ niệm 25 năm thành lập Viện Gestalt. 3. Áp phích phản đối việc 43 học sinh mất tích ở Mexico. 4. Áp phích cho hội nghị thiết kế Passion & Design V. 5. Julian Carillo's Thirteen Sound.

Nghệ Thuật Sang Trọng Có Thể Đeo

Animal Instinct

Nghệ Thuật Sang Trọng Có Thể Đeo Bộ sưu tập nghệ thuật sang trọng có thể đeo được của nhà điêu khắc và kim hoàn nghệ thuật tại NYC Animal Instinct là một loạt các tác phẩm lấy cảm hứng từ động vật, phiên bản giới hạn do chính nghệ sĩ chế tác tinh xảo từ bạc sterling cổ, vàng 24 karat và thủy tinh Bohemian. Khéo léo xóa nhòa ranh giới giữa nghệ thuật, trang sức, thời trang cao cấp và thiết kế sang trọng, những chiếc thắt lưng điêu khắc tạo nên những tác phẩm độc đáo, khiêu khích, mang khái niệm nghệ thuật động vật vào cơ thể. Mạnh mẽ, bắt mắt và độc đáo, các tác phẩm tuyên bố vượt thời gian là sự khám phá bản năng động vật nữ trong hình thức điêu khắc.

Chuyển Đổi Kỹ Thuật Số

Tigi

Chuyển Đổi Kỹ Thuật Số Một trong những thực thể mang tính biểu tượng nhất trong thời trang tóc sắp thực hiện một bước dũng cảm trong lĩnh vực kỹ thuật số. Việc tái phát triển các phạm vi Bản quyền màu sắc chuyên nghiệp dot com và Tigi được quản lý bằng cách kết hợp nội dung đặt trước, do các nghệ sĩ tạo ra, sự tham gia của các nhiếp ảnh gia đương đại và các biểu thức thiết kế chưa từng thấy trong kỹ thuật số. Tốt, nhưng tương phản rõ nét giữa kỹ thuật và thủ công. Cuối cùng là hướng dẫn Tigi cách tiếp cận từng bước lành mạnh để chuyển đổi kỹ thuật số thực sự từ 0 lên 100.

Nhận Thức Và Chiến Dịch Quảng Cáo

O3JECT

Nhận Thức Và Chiến Dịch Quảng Cáo Vì không gian riêng tư sẽ trở thành một nguồn tài nguyên quý giá trong tương lai, nhu cầu ngày càng tăng trong việc xác định và thiết kế căn phòng này là một vấn đề quan trọng trong thời đại hiện nay. O3JECT cam kết sản xuất và quảng cáo không gian chống va đập như một lời nhắc nhở hấp dẫn về mặt thẩm mỹ về một tương lai không xác định. Một hình khối thủ công, được bao bọc và dẫn điện, được xây dựng theo nguyên tắc của Lồng Faraday, là hiện thân của sự hiện thực hóa mang tính biểu tượng của một căn phòng dường như không tưởng được quảng cáo thông qua một thiết kế chiến dịch toàn diện.