Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Trang Web

Upstox

Trang Web Upstox trước đây là công ty con của RKSV là một sàn giao dịch chứng khoán trực tuyến. Các sản phẩm khác biệt được thiết kế cho các nhà giao dịch chuyên nghiệp và giáo dân là một trong những USP mạnh nhất của Upstox cùng với nền tảng học tập thương mại tự do của nó. Toàn bộ chiến lược và thương hiệu đã được lên ý tưởng trong giai đoạn thiết kế tại studio của Lollypop. Các đối thủ cạnh tranh, người dùng và nghiên cứu thị trường chuyên sâu đã giúp đưa ra các giải pháp tạo ra bản sắc riêng biệt cho trang web. Các thiết kế được tạo ra tương tác và trực quan với việc sử dụng các hình minh họa, hoạt ảnh và biểu tượng tùy chỉnh giúp phá vỡ sự đơn điệu của trang web theo hướng dữ liệu.

Ứng Dụng Web

Batchly

Ứng Dụng Web Nền tảng dựa trên SaaS hàng loạt cho phép khách hàng của Amazon Web Services (AWS) giảm chi phí của họ. Thiết kế ứng dụng web trong sản phẩm là độc đáo và hấp dẫn vì nó cho phép người dùng thực hiện các chức năng khác nhau từ một điểm duy nhất mà không cần rời khỏi trang và cũng xem xét cung cấp cái nhìn toàn cảnh về tất cả dữ liệu quan trọng cho quản trị viên. Trọng tâm cũng được đưa ra trong việc giới thiệu sản phẩm thông qua trang web của mình và được thiết kế để truyền đạt USP của chính nó trong 5 giây đầu tiên. Màu sắc được sử dụng ở đây là sống động và các biểu tượng và hình ảnh minh họa giúp làm cho trang web tương tác.

Trao Giải Thưởng

Awards show

Trao Giải Thưởng Sân khấu kỷ niệm này được thiết kế với một diện mạo độc đáo và đòi hỏi sự linh hoạt khi trình bày một chương trình ca nhạc và một số lễ trao giải khác nhau. Các mảnh thiết bị được chiếu sáng bên trong để góp phần tạo nên sự linh hoạt này và bao gồm các yếu tố bay như một phần của bộ được bay trong buổi trình diễn. Đây là buổi giới thiệu và trao giải thường niên cho một tổ chức phi lợi nhuận.

Chai

North Sea Spirits

Chai Thiết kế của chai rượu vang North Sea Spirits được lấy cảm hứng từ bản chất độc đáo của Sylt và kết hợp sự tinh khiết và trong lành của môi trường đó. Trái ngược với những chai khác, North Sea Spirts được bao phủ hoàn toàn bởi một lớp phủ bề mặt không màu. Logo có chứa Stranddistel, một loài hoa chỉ tồn tại ở Kampen / Sylt. Mỗi loại trong số 6 hương vị được xác định bằng một màu cụ thể trong khi hàm lượng của 4 loại đồ uống kết hợp giống hệt màu của chai. Lớp phủ của bề mặt mang lại cảm giác mềm mại và ấm áp và trọng lượng làm tăng thêm cảm nhận về giá trị.

Ghi Vinyl

Tropical Lighthouse

Ghi Vinyl Last 9 là một blog âm nhạc không có giới hạn về thể loại; tính năng của nó là hình dạng thả và kết nối giữa thành phần hình ảnh và âm nhạc. Last 9 sản xuất các bản tổng hợp âm nhạc, mỗi bản chứa chủ đề âm nhạc chính được phản ánh trong khái niệm hình ảnh. Ngọn hải đăng nhiệt đới là tập hợp thứ 15 của một loạt bài. Dự án được lấy cảm hứng từ âm thanh của khu rừng nhiệt đới, và cảm hứng chính là âm nhạc của nghệ sĩ kiêm nhạc sĩ Mtendere Mandowa. Bìa, video quảng cáo và đóng gói đĩa vinyl được thiết kế trong dự án này.

Nấu Ăn Phun

Urban Cuisine

Nấu Ăn Phun Căn bếp phố là nơi của những hương vị, những chất chứa, những tiếng thở dài và những bí mật. Nhưng cũng có những bất ngờ, khái niệm, màu sắc và ký ức. Đó là một trang web sáng tạo. Nội dung chất lượng không còn là tiền đề cơ bản để tạo ra sức hút, giờ đây, điều cốt yếu là bổ sung trải nghiệm cảm xúc. Với bao bì này, đầu bếp trở thành một "nghệ sĩ graffiti" và khách hàng trở thành một khán giả nghệ thuật. Một trải nghiệm cảm xúc độc đáo và sáng tạo mới: Ẩm thực thành thị. Một công thức không có linh hồn, chính người nấu là người thổi hồn cho công thức.