Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Cối Xay Nhà Bếp Thông Minh

FinaMill

Cối Xay Nhà Bếp Thông Minh FinaMill là một máy xay nhà bếp mạnh mẽ với các loại gia vị có thể thay thế và nạp lại được. FinaMill là cách dễ dàng để nâng tầm nấu nướng với hương vị đậm đà của các loại gia vị mới xay. Chỉ cần đổ đầy các loại gia vị hoặc thảo mộc khô có thể tái sử dụng vào trong vỏ, đặt một vỏ vào vị trí và xay chính xác lượng gia vị bạn cần bằng một nút nhấn. Đổi các vỏ gia vị chỉ với một vài cú nhấp chuột và tiếp tục nấu. Đó là một máy xay cho tất cả các loại gia vị của bạn.

Tên dự án : FinaMill, Tên nhà thiết kế : Alex Liu, Tên khách hàng : Elemex Limited.

FinaMill Cối Xay Nhà Bếp Thông Minh

Thiết kế đặc biệt này đã giành được giải thưởng thiết kế bạch kim trong cuộc thi thiết kế sản phẩm đồ chơi, trò chơi và sở thích. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạch kim để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế sản phẩm đồ chơi, trò chơi và sở thích mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Huyền thoại thiết kế trong ngày

Những nhà thiết kế huyền thoại và những tác phẩm đoạt giải của họ.

Design Legends là những nhà thiết kế cực kỳ nổi tiếng, những người đã làm cho Thế giới của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn bằng những thiết kế tốt của họ. Khám phá các nhà thiết kế huyền thoại và các thiết kế sản phẩm sáng tạo, tác phẩm nghệ thuật nguyên bản, kiến trúc sáng tạo, thiết kế thời trang nổi bật và chiến lược thiết kế. Thưởng thức và khám phá các tác phẩm thiết kế nguyên bản của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư, nhà đổi mới và thương hiệu từng đoạt giải thưởng trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các thiết kế sáng tạo.