Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Giày Cao Cấp

Conspiracy - Sandal shaped jewels-

Giày Cao Cấp Dòng sản phẩm "sandal / hình trang sức" của Gianluca Tamburini, được gọi là Conspiracy, được thành lập vào năm 2010. Giày âm mưu kết hợp dễ dàng giữa công nghệ và thẩm mỹ. Gót và đế được làm từ các vật liệu như hợp kim nhẹ và titan, được đúc theo hình thức điêu khắc. Hình bóng của đôi giày sau đó được làm nổi bật bởi đá bán / đá quý và các đồ trang trí xa hoa khác. Công nghệ cao và vật liệu tiên tiến tạo nên một tác phẩm điêu khắc hiện đại, mang hình dáng của một đôi sandal, nhưng vẫn có thể nhìn thấy được sự chạm khắc và kinh nghiệm của những người thợ thủ công lành nghề của Ý.

Tên dự án : Conspiracy - Sandal shaped jewels-, Tên nhà thiết kế : Gianluca Tamburini, Tên khách hàng : Conspiracy by Gianluca Tamburini.

Conspiracy - Sandal shaped jewels- Giày Cao Cấp

Thiết kế đặc biệt này đã giành được giải thưởng thiết kế bạch kim trong cuộc thi thiết kế sản phẩm đồ chơi, trò chơi và sở thích. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạch kim để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế sản phẩm đồ chơi, trò chơi và sở thích mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.