Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Ứng Dụng Watchfaces

TTMM

Ứng Dụng Watchfaces TTMM là một bộ sưu tập các mặt đồng hồ dành cho đồng hồ thông minh Pebble Time và Pebble Time Round. Bạn sẽ tìm thấy ở đây hai ứng dụng (cả cho nền tảng Android và iOS) với 50 và 18 mẫu với hơn 600 biến thể màu sắc. TTMM là sự kết hợp đơn giản, tối thiểu và thẩm mỹ của chữ số và đồ họa thông tin trừu tượng. Bây giờ bạn có thể chọn phong cách thời gian của mình bất cứ khi nào bạn muốn.

Tên dự án : TTMM, Tên nhà thiết kế : Albert Salamon, Tên khách hàng : TTMM.

TTMM Ứng Dụng Watchfaces

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế bạc trong cuộc thi thiết kế thời trang, may mặc và quần áo. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạc để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế thời trang, trang phục và hàng may mặc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Phỏng vấn thiết kế trong ngày

Phỏng vấn các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.

Đọc các cuộc phỏng vấn và trò chuyện mới nhất về thiết kế, sáng tạo và đổi mới giữa nhà báo thiết kế và các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Xem các dự án thiết kế mới nhất và các thiết kế từng đoạt giải thưởng của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư và nhà đổi mới nổi tiếng. Khám phá những hiểu biết mới về sự sáng tạo, đổi mới, nghệ thuật, thiết kế và kiến trúc. Tìm hiểu về quy trình thiết kế của những nhà thiết kế vĩ đại.