Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Sofa

Shell

Sofa Sofa Shell xuất hiện là sự kết hợp giữa đường viền vỏ sò và xu hướng thời trang bắt chước công nghệ khung xương ngoài và in 3d. Mục đích là để tạo ra một chiếc ghế sofa với hiệu ứng của ảo ảnh quang học. Đó phải là đồ nội thất nhẹ nhàng và thoáng mát có thể được sử dụng cả trong nhà và ngoài trời. Để đạt được hiệu quả của độ sáng, một mạng lưới dây nylon đã được sử dụng. Do đó, độ cứng của thân thịt được cân bằng bởi cách dệt và độ mềm của các đường bóng. Một chân đế cứng dưới các phần góc của ghế có thể được sử dụng làm bàn phụ và ghế mềm phía trên và đệm hoàn thiện thành phần.

Nhà Hàng

Chuans Kitchen II

Nhà Hàng Chuan's Kitchen II, lấy cả vật liệu đất nung đen và đất khai thác của Tứ Xuyên Yingjing làm phương tiện xây dựng tàu điện ngầm, là một nhà hàng thử nghiệm được xây dựng dựa trên thử nghiệm đương đại của nghệ thuật dân gian truyền thống. Vượt qua ranh giới của vật liệu và khám phá hình thức nghệ thuật dân gian truyền thống hiện đại, Infinity Mind đã chiết xuất các miếng đệm bị loại bỏ sau quá trình nung bằng đất nung đen của Yingjing, và sử dụng chúng làm yếu tố trang trí chính trong Chuan's Kitchen II.

Ghế Bành

Infinity

Ghế Bành Điểm nhấn chính của thiết kế ghế bành Infinity được thực hiện chính xác ở phần tựa lưng. Nó là tham chiếu của biểu tượng vô cực - một hình số tám ngược. Nó giống như thể nó thay đổi hình dạng khi quay, thiết lập động lực của các đường và tạo lại dấu hiệu vô cực trong một số mặt phẳng. Phần tựa lưng được kéo lại với nhau bằng một số sợi dây thun tạo thành một vòng bên ngoài, nó cũng trở lại biểu tượng cho vòng tuần hoàn vô hạn của cuộc sống và sự cân bằng. Điểm nhấn bổ sung được đặt vào các thanh trượt chân độc đáo giúp cố định và nâng đỡ các bộ phận bên của ghế bành một cách chắc chắn giống như kẹp.

Quán Cafe

Hunters Roots

Quán Cafe Đáp ứng sự ngắn gọn cho một thẩm mỹ hiện đại, sạch sẽ, một nội thất lấy cảm hứng từ những thùng trái cây bằng gỗ được sử dụng ở dạng trừu tượng đã được tạo ra. Những chiếc thùng lấp đầy không gian, tạo ra một dạng điêu khắc sống động, gần giống như hang động, nhưng một dạng được tạo ra từ các hình dạng hình học thẳng và đơn giản. Kết quả là một trải nghiệm không gian sạch sẽ và được kiểm soát. Thiết kế thông minh cũng tối đa hóa không gian hạn chế bằng cách biến đồ đạc thiết thực thành tính năng trang trí. Đèn, tủ và giá đỡ góp phần vào ý tưởng thiết kế và hình ảnh điêu khắc.

Điêu Khắc Ánh Sáng Pha Lê

Grain and Fire Portal

Điêu Khắc Ánh Sáng Pha Lê Bao gồm gỗ và tinh thể thạch anh, tác phẩm điêu khắc ánh sáng hữu cơ này sử dụng gỗ có nguồn gốc bền vững từ nguồn dự trữ gỗ Teak lâu năm. Chịu nắng, gió và mưa trong nhiều thập kỷ, gỗ sau đó được tạo hình thủ công, chà nhám, nung và hoàn thiện thành bình để giữ đèn LED và sử dụng tinh thể thạch anh làm bộ khuếch tán tự nhiên. Các tinh thể thạch anh 100% tự nhiên không thay đổi được sử dụng trong mỗi tác phẩm điêu khắc và có tuổi đời khoảng 280 triệu năm. Một loạt các kỹ thuật hoàn thiện gỗ được sử dụng bao gồm phương pháp Shou Sugi Ban sử dụng lửa để bảo quản và tạo màu tương phản.

Chiếu Sáng

Capsule

Chiếu Sáng Hình dạng của đèn Capsule lặp lại hình dạng của những viên nang đã phổ biến trong thế giới hiện đại: thuốc men, công trình kiến trúc, tàu vũ trụ, nhiệt, ống, viên nang thời gian truyền thông điệp cho con cháu trong nhiều thập kỷ. Nó có thể có hai loại: tiêu chuẩn và kéo dài. Đèn có nhiều màu với độ trong suốt khác nhau. Buộc bằng dây nylon tạo thêm hiệu ứng thủ công cho chiếc đèn. Hình thức phổ quát của nó là để xác định tính đơn giản của sản xuất và sản xuất hàng loạt. Tiết kiệm trong quá trình sản xuất của đèn là ưu điểm chính của nó.

Thiết kế trong ngày

Thiết kế tuyệt vời. Thiết kế tốt. Thiết kế tốt nhất.

Thiết kế tốt tạo ra giá trị cho xã hội. Mỗi ngày, chúng tôi có một dự án thiết kế đặc biệt thể hiện sự xuất sắc trong thiết kế. Hôm nay, chúng tôi rất vui được giới thiệu một thiết kế từng đoạt giải thưởng tạo ra sự khác biệt tích cực. Chúng tôi sẽ giới thiệu những thiết kế tuyệt vời và đầy cảm hứng hơn hàng ngày. Hãy nhớ ghé thăm chúng tôi hàng ngày để thưởng thức các sản phẩm và dự án thiết kế tốt mới từ các nhà thiết kế vĩ đại nhất trên toàn thế giới.