Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Không Gian Giới Thiệu Hội Chợ Thương Mại Đồng Hồ

Salon de TE

Không Gian Giới Thiệu Hội Chợ Thương Mại Đồng Hồ Yêu cầu thiết kế không gian giới thiệu rộng 1900m2, trước khi khách tham quan khám phá 145 thương hiệu đồng hồ quốc tế trong Salon de TE. Để nắm bắt trí tưởng tượng của du khách về lối sống sang trọng và sự lãng mạn, “Chuyến tàu sang trọng” đã được phát triển làm ý tưởng chính. Để tạo ra sự kịch tính, phòng chờ lễ tân đã được chuyển đổi thành chủ đề nhà ga ban ngày xen kẽ với cảnh sân ga buổi tối của sảnh nội thất với các cửa sổ toa tàu kích thước như người thật phát ra hình ảnh kể chuyện. Cuối cùng, một đấu trường đa chức năng với một sân khấu mở ra cho các gian hàng có thương hiệu khác nhau.

Thu Hút Khách Du Lịch

In love with the wind

Thu Hút Khách Du Lịch Castle In love with the wind là dinh thự có từ thế kỷ 20 nằm trong khung cảnh rộng 10 mẫu Anh gần làng Ravadinovo, một Khu vực ở trung tâm núi Strandza. Ghé thăm và thưởng thức những bộ sưu tập nổi tiếng thế giới, kiến trúc tuyệt đẹp và những câu chuyện gia đình đầy cảm hứng. Thư giãn giữa những khu vườn bình dị, đi dạo trong rừng và ven hồ và cảm nhận tinh thần của những câu chuyện cổ tích.

Thu Hút Khách Du Lịch

The Castle

Thu Hút Khách Du Lịch Lâu đài là một dự án tư nhân được bắt đầu từ hai mươi năm trước vào năm 1996 từ một giấc mơ từ thời thơ ấu để xây dựng lâu đài của riêng mình, giống như trong truyện cổ tích. Người thiết kế cũng là kiến trúc sư, nhà xây dựng và người thiết kế cảnh quan. Ý tưởng chính của dự án là tạo ra một nơi vui chơi giải trí cho gia đình, giống như một điểm thu hút khách du lịch.

Sản Phẩm Giáo Dục

Shine and Find

Sản Phẩm Giáo Dục Ưu điểm quan trọng nhất của sản phẩm này là dễ học và cải thiện trí nhớ. Trong Tỏa sáng và Tìm kiếm, mọi Chòm sao đều được thực hiện trên thực tế, và thử thách này được thực hành nhiều lần. Nó tạo nên một hình ảnh lâu bền trong tâm trí. Học theo cách này, thực tế và học đi học lại, không nhàm chán và làm cho Trí nhớ bền bỉ và thú vị hơn. Nó rất tình cảm, tương tác, đơn giản, tinh khiết, tối thiểu và hiện đại.

Khách Sạn

Yu Zuo

Khách Sạn Khách sạn này nằm trong các bức tường của Đền Đại, ở dưới cùng của Núi Tai. Mục tiêu của các nhà thiết kế là chuyển đổi thiết kế của khách sạn để cung cấp cho du khách một chỗ ở yên tĩnh và thoải mái, đồng thời cho phép khách trải nghiệm lịch sử và văn hóa độc đáo của thành phố này. Bằng cách sử dụng các vật liệu đơn giản, tông màu sáng, ánh sáng dịu và các tác phẩm nghệ thuật được lựa chọn cẩn thận, không gian thể hiện cảm giác vừa lịch sử vừa hiện đại.

Mô Phỏng Cho Người Vận Hành Xe Nâng

Forklift simulator

Mô Phỏng Cho Người Vận Hành Xe Nâng Máy mô phỏng cho người vận hành xe nâng từ Sheremetyevo-Cargo là một máy đặc biệt được thiết kế để đào tạo và kiểm tra trình độ lái xe nâng. Nó thể hiện một cabin với hệ thống điều khiển, chỗ ngồi và màn hình toàn cảnh gập. Vật liệu chính của cơ thể mô phỏng là kim loại; Ngoài ra còn có các yếu tố nhựa và lớp phủ công thái học được làm bằng bọt polyurethane tích hợp.