Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Hiệu Sách

Chongqing Zhongshuge

Hiệu Sách Kết hợp phong cảnh lộng lẫy của Trùng Khánh trong hiệu sách, nhà thiết kế đã tạo ra một không gian mà du khách có thể cảm thấy như đang ở Trùng Khánh quyến rũ khi đọc sách. Tổng cộng có năm loại khu vực đọc sách, mỗi khu đều giống như một thế giới thần tiên với những nét đặc trưng riêng biệt. Hiệu sách Chongqing Zhongshuge đã cung cấp cho người tiêu dùng một trải nghiệm thú vị hơn mà họ không thể có được thông qua mua sắm trực tuyến.

Cửa Hàng Hàng Đầu

Zhuyeqing Green Tea

Cửa Hàng Hàng Đầu Uống trà cần cả môi trường thuận lợi và tâm trạng tốt. Nhà thiết kế thể hiện mô típ mây và núi theo cách vẽ mực tự do, đồng thời rải một cặp bức tranh phong cảnh Trung Quốc tuyệt đẹp trong không gian hạn chế khép kín. Thông qua các thiết bị mang chức năng tùy chỉnh, nhà thiết kế đã tạo ra trải nghiệm cảm quan cho người tiêu dùng, mang lại tác động gợi cảm rất lớn.

Khách Sạn

Park Zoo

Khách Sạn Đây chắc chắn là một khách sạn dựa trên chủ đề động vật. Tuy nhiên, các nhà thiết kế không chỉ đơn giản tạo ra một loạt các tác phẩm sắp đặt hình động vật đáng yêu và duyên dáng để thu hút sự chú ý lớn trong thị trường cạnh tranh khốc liệt. Truyền vào không gian tình yêu thương sâu sắc dành cho động vật, các nhà thiết kế đã biến khách sạn thành một triển lãm nghệ thuật, nơi khách hàng có thể quan sát và cảm nhận tình hình thực tế đối mặt với những loài động vật đang bị đe dọa trong thời điểm hiện tại.

Spa Nổi

Hungarosauna

Spa Nổi Một khía cạnh quan trọng của đầu tư là lập kế hoạch, tính bền vững và khả năng mở rộng. Thích ứng với các tình huống kinh tế bất ngờ. Điều này cũng đúng với kiến trúc cảnh quan và các yếu tố kiến trúc. Phòng xông hơi nước thuốc, nước uống trong spa và bể bơi trên mặt hồ mang đến một chất lượng xông hơi mới mà chỉ có thể có ở Hungarosauna ở đây. Tòa nhà có một dầm cầu xuyên nhiều lớp với khung cột bằng gỗ. Một cách đồng nhất, một bức tượng giống như gỗ được bao phủ từ trong ra ngoài với các bề mặt gỗ giống như thân cây.

Công Viên Gia Đình

Hangzhou Neobio

Công Viên Gia Đình Dựa trên cách bố trí ban đầu của trung tâm mua sắm, Công viên Gia đình Neobio Hàng Châu được chia thành bốn khu chức năng chính, mỗi khu có nhiều không gian phụ kiện. Sự phân chia như vậy đã tính đến các nhóm tuổi, sở thích và hành vi của trẻ, đồng thời kết hợp các chức năng giải trí, giáo dục và nghỉ ngơi trong các hoạt động của cha mẹ - con cái. Sự lưu thông hợp lý trong không gian khiến nó trở thành một công viên gia đình toàn diện tích hợp các hoạt động giải trí và giáo dục.

Câu Lạc Bộ Bơi Lội

Loong

Câu Lạc Bộ Bơi Lội Việc kết hợp kinh doanh theo định hướng dịch vụ với các hình thức kinh doanh mới đang là xu hướng. Nhà thiết kế tích hợp thực nghiệm các chức năng phụ của dự án với hoạt động kinh doanh chính, tối ưu hóa lại các chức năng chính của đào tạo thể thao phụ huynh và trẻ em, xây dựng dự án thành một không gian toàn diện cho giáo dục bơi lội và thể thao, tích hợp giải trí và thư giãn.