Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Ly Thủy Tinh

Primeval Expressions

Ly Thủy Tinh Ly pha lê hình quả trứng có đường cắt nghiêng. Một giọt chất lỏng thủy tinh thể đơn giản, một thấu kính tự nhiên, được lưu giữ trong những chiếc ly pha lê đầy sức sống, có thể lắc lư theo độ tròn của chúng một cách vui vẻ, đồng thời duy trì sự ổn định của chúng nhờ sự sắp xếp vật liệu chu đáo. Bập bênh của họ tạo ra một bầu không khí thoải mái và vui vẻ. Kính vừa vặn với lòng bàn tay khi cầm. Cộng sinh với đế lót ly được thiết kế thủ công, mềm mại từ gỗ óc chó hoặc xylit - gỗ xẻ cổ. Được bổ sung bởi khay gỗ óc chó hình elip cho ba hoặc mười ly và khay thức ăn bằng ngón tay. Các khay có thể xoay được do hình dạng elip trơn của chúng.

Ghế

Tulpi-seat

Ghế Tulpi-design là một studio thiết kế của Hà Lan với sự tinh tế về thiết kế kỳ quặc, độc đáo và vui tươi cho môi trường trong nhà và ngoài trời, với trọng tâm chính là thiết kế công cộng. Marco Manders đã đạt được sự công nhận quốc tế với chiếc ghế Tulpi của mình. Ghế Tulpi bắt mắt, sẽ thêm màu sắc cho mọi môi trường. Nó là sự kết hợp lý tưởng giữa thiết kế, công thái học và tính bền vững với một yếu tố thú vị rất lớn! Ghế Tulpi tự động gập khi người ngồi dậy, đảm bảo chỗ ngồi sạch sẽ và khô ráo cho người sử dụng tiếp theo! Với khả năng xoay 360 độ, ghế Tulpi cho phép bạn chọn góc nhìn của riêng mình!

Chiếu Sáng Đô Thị

Herno

Chiếu Sáng Đô Thị Thách thức của dự án này là thiết kế chiếu sáng đô thị phù hợp với môi trường Tehran và thu hút người dân. Ánh sáng này được lấy cảm hứng từ Tháp Azadi: biểu tượng chính của Tehran. Sản phẩm này được thiết kế để chiếu sáng khu vực xung quanh và mọi người bằng cách phát ra ánh sáng ấm áp, và tạo ra một bầu không khí thân thiện với các màu sắc khác nhau.

Loa Không Dây

FiPo

Loa Không Dây FiPo (dạng viết tắt của “Fire Power”) với thiết kế bắt mắt đề cập đến sự thâm nhập sâu của âm thanh vào các tế bào xương làm nguồn cảm hứng thiết kế. Mục đích là tạo ra âm thanh chất lượng và công suất cao vào xương cơ thể và các tế bào của nó. Điều này cho phép người dùng kết nối loa với điện thoại di động, máy tính xách tay, máy tính bảng và các thiết bị khác qua Bluetooth. Góc đặt loa đã được thiết kế theo các tiêu chuẩn công thái học. Hơn nữa, loa có khả năng được tách khỏi cơ sở bằng kính, giúp người dùng có thể sạc lại.

Đèn Xe Đạp

Safira Griplight

Đèn Xe Đạp SAFIRA lấy cảm hứng từ ý định giải quyết các phụ kiện lộn xộn trên tay lái cho những người đi xe đạp hiện đại. Bằng cách tích hợp đèn trước và chỉ báo hướng vào thiết kế tay cầm để đạt được mục tiêu một cách xuất sắc. Đồng thời tận dụng không gian của tay lái rỗng làm cabin ắc quy tiết kiệm tối đa công suất điện. Do sự kết hợp của tay nắm, đèn xe đạp, đèn báo hướng và cabin pin tay lái, SAFIRA trở thành hệ thống đèn xe đạp mạnh mẽ và nhỏ gọn nhất.

Đèn Xe Đạp

Astra Stylish Bike Lamp

Đèn Xe Đạp Astra là một chiếc đèn xe đạp thời trang một cánh tay với thân tích hợp bằng nhôm được thiết kế mang tính cách mạng. Astra kết hợp hoàn hảo giữa giá đỡ cứng và thân máy nhẹ để tạo ra một kết quả sạch sẽ và phong cách. Tay đòn đơn bằng nhôm không chỉ bền mà còn cho phép Astra nổi ở giữa tay lái, cung cấp phạm vi chùm tia rộng nhất. Astra có đường cắt hoàn hảo, tia sáng sẽ không gây chói mắt cho người đi đường bên kia. Astra mang đến cho chiếc xe một đôi mắt sáng lấp lánh trên đường.