Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Giải Trí

Free Estonian

Giải Trí Trong tác phẩm nghệ thuật độc đáo này, Olga Raag đã sử dụng những tờ báo của Estonia từ năm chiếc xe được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1973. Những tờ báo màu vàng tại Thư viện Quốc gia đã được chụp ảnh, làm sạch, chỉnh sửa và chỉnh sửa để sử dụng cho dự án. Kết quả cuối cùng được in trên chất liệu đặc biệt được sử dụng trên ô tô, kéo dài 12 năm và mất 24 giờ để áp dụng. Free Estonian là chiếc xe thu hút sự chú ý, xung quanh mọi người bằng năng lượng tích cực và những cảm xúc hoài cổ, thời thơ ấu. Nó mời gọi sự tò mò và tham gia của mọi người.

Khu Phức Hợp Cưỡi Ngựa

Emerald

Khu Phức Hợp Cưỡi Ngựa Hình ảnh các dự án không gian và kiến trúc tổng thể hợp nhất tất cả sáu tòa nhà cho thấy bản sắc chức năng của mỗi tòa nhà. Các mặt tiền mở rộng của đấu trường và chuồng trại hướng đến lõi tổng hợp hành chính. Tòa nhà sáu mặt như lưới pha lê nằm trong khung gỗ như trong vòng cổ. Các hình tam giác tường được trang trí bằng kính tán xạ như các chi tiết ngọc lục bảo. Công trình màu trắng uốn cong làm nổi bật lối vào chính. Lưới mặt tiền cũng là một phần của không gian bên trong, nơi môi trường được cảm nhận thông qua trang web trong suốt. Nội thất tiếp tục chủ đề của cấu trúc bằng gỗ, sử dụng tỷ lệ của các yếu tố để cân xứng hơn với quy mô con người.

Dàn Loa

Sestetto

Dàn Loa Một dàn nhạc gồm các loa chơi với nhau như những nhạc công thực thụ. Sestetto là một hệ thống âm thanh đa kênh để chơi các bản nhạc cụ riêng biệt trong các loa riêng biệt bằng các công nghệ và vật liệu khác nhau dành riêng cho thùng âm thanh cụ thể, giữa bê tông nguyên chất, bảng âm thanh bằng gỗ cộng hưởng và còi gốm. Sự kết hợp của các bản nhạc và các phần trở lại thực tế ở nơi nghe, giống như trong một buổi hòa nhạc thực sự. Sestetto là dàn nhạc thính phòng của âm nhạc được ghi lại. Sestetto do các nhà thiết kế Stefano Ivan Scarascia và Francesco Shyam Zonca trực tiếp tự sản xuất.

Quán Cà Phê

Perception

Quán Cà Phê Quán cà phê nhỏ bằng gỗ ấm áp này nằm ở góc ngã tư trong một khu phố yên tĩnh. Khu vực pha chế mở tập trung mang đến trải nghiệm sạch sẽ và phong phú về hiệu suất của nhân viên pha chế cho du khách ở khắp mọi nơi như ghế quầy bar hoặc ghế ngồi trong quán cà phê. Vật thể trần được gọi là "Cây che nắng" bắt đầu từ mặt sau của khu vực pha chế, và nó bao phủ khu vực khách hàng để tạo nên toàn bộ bầu không khí của quán cà phê này. Nó tạo ra một hiệu ứng không gian khác thường cho du khách và cũng trở thành phương tiện cho những người muốn chìm đắm trong suy nghĩ với hương vị cà phê.

Ghế Sân Vườn Ngoài Trời Công Cộng

Para

Ghế Sân Vườn Ngoài Trời Công Cộng Para là một bộ ghế công cộng ngoài trời được thiết kế để cung cấp sự linh hoạt hạn chế trong môi trường ngoài trời. Một bộ ghế có hình thức đối xứng độc đáo và hoàn toàn lệch khỏi sự cân bằng thị giác vốn có của thiết kế ghế thông thường Lấy cảm hứng từ hình dạng bập bênh đơn giản, bộ ghế ngoài trời này mang đậm nét hiện đại và chào đón sự tương tác. Cả hai đều có đáy có trọng lượng nặng, Para A hỗ trợ xoay 360 xung quanh đế và Para B hỗ trợ lật hai chiều.

Bàn

Grid

Bàn Grid là một chiếc bàn được thiết kế từ một hệ thống lưới lấy cảm hứng từ kiến trúc truyền thống của Trung Quốc, nơi một loại cấu trúc bằng gỗ được gọi là Dougong (Dou Gong) được sử dụng trong các phần khác nhau của tòa nhà. Bằng cách sử dụng cấu trúc gỗ đan xen truyền thống, việc lắp ráp chiếc bàn cũng là quá trình tìm hiểu về cấu trúc và trải nghiệm lịch sử. Cấu trúc hỗ trợ (Dou Gong) được làm bằng các bộ phận mô-đun có thể dễ dàng tháo rời khi cần cất giữ.