Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Loa

Black Hole

Loa Black Hole được thiết kế trên nền tảng công nghệ thông minh hiện đại, và nó là một chiếc loa di động Bluetooth. Nó có thể được kết nối với bất kỳ điện thoại di động nào với các nền tảng khác nhau và có một cổng USB để kết nối với bộ nhớ di động bên ngoài. Đèn nhúng có thể được sử dụng làm đèn bàn. Ngoài ra, vẻ ngoài hấp dẫn của Black Hole làm cho nó trở thành đồ gia dụng hấp dẫn có thể được sử dụng trong thiết kế nội thất.

Loa Bluetooth Di Động

Black Box

Loa Bluetooth Di Động Đây là một loa di động Bluetooth. Nó nhẹ và nhỏ và có dạng cảm xúc. Tôi thiết kế dạng loa Hộp đen bằng cách đơn giản hóa hình dạng của các sóng. Để nghe âm thanh nổi, nó có hai loa Trái và Phải. Ngoài ra hai loa này là mỗi phần của dạng sóng. Một là dạng sóng dương và một dạng sóng âm. để sử dụng, thiết bị này có thể kết nối cặp với các thiết bị điện tử khác như điện thoại di động và máy tính bằng Bluetooth và phát âm thanh. Ngoài ra nó có chia sẻ pin. Đặt hai loa lại với nhau, một hộp đen sẽ xuất hiện trên bàn khi không sử dụng.

Trung Tâm Bán Hàng

Ad Jinli

Trung Tâm Bán Hàng Dự án này đã cải tạo các tòa nhà cũ trong khu đô thị và trao nhiệm vụ chức năng mới cho các tòa nhà để đáp ứng các yêu cầu chức năng mới. Các nhà thiết kế cố gắng dẫn dắt mọi người chấp nhận phong cách hiện đại trong thành phố bốn tầng từ việc chuyển đổi mặt tiền của tòa nhà sang thiết kế trang trí nội thất để đảm bảo tính toàn vẹn của việc thực hiện dự án.

Loa Di Động

Seda

Loa Di Động Seda là một thiết bị chức năng cơ sở công nghệ thông minh. Hộp đựng bút ở trung tâm là một dụng cụ tổ chức không gian. Ngoài ra, các tính năng kỹ thuật số như cổng USB và Kết nối Bluetooth biến nó thành một máy nghe nhạc di động và loa với khả năng thích ứng sử dụng trong khu vực gia đình. Một thanh ánh sáng được gắn trong phần thân bên ngoài hoạt động như một chiếc đèn bàn. Ngoài ra, vẻ ngoài sang trọng hấp dẫn làm cho nó trở nên hấp dẫn, đồ gia dụng có thể được sử dụng trong thiết kế nội thất. Ngoài ra, sử dụng không gian một cách tốt hơn là một trong những tính năng cần thiết của Seda.

Văn Phòng

Phuket VIP Mercury

Văn Phòng Dựa trên chủ đề cởi mở và khám phá chuyên sâu về thương hiệu, đã khám phá thiết kế và tạo ra sự tích hợp trực quan về khả năng mở rộng hình ảnh và câu chuyện thương hiệu với hành tinh làm yếu tố sáng tạo chính. Kế hoạch đã giải quyết ba vấn đề sau với tư duy hình ảnh mới: Sự cân bằng giữa không gian mở và chức năng; Phân chia và tổ hợp các khu chức năng của không gian; Tính thường xuyên và sự thay đổi của kiểu không gian cơ bản.

Trang Web

Travel

Trang Web Thiết kế sử dụng phong cách tối giản để không làm quá tải trải nghiệm người dùng với những thông tin không cần thiết. Cũng rất khó sử dụng phong cách tối giản trong ngành du lịch vì song song với thiết kế đơn giản và rõ ràng, người dùng phải có đầy đủ thông tin về chuyến du lịch của mình và điều này không dễ kết hợp.

Phỏng vấn thiết kế trong ngày

Phỏng vấn các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.

Đọc các cuộc phỏng vấn và trò chuyện mới nhất về thiết kế, sáng tạo và đổi mới giữa nhà báo thiết kế và các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Xem các dự án thiết kế mới nhất và các thiết kế từng đoạt giải thưởng của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư và nhà đổi mới nổi tiếng. Khám phá những hiểu biết mới về sự sáng tạo, đổi mới, nghệ thuật, thiết kế và kiến trúc. Tìm hiểu về quy trình thiết kế của những nhà thiết kế vĩ đại.