Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Bàn

Codependent

Bàn Codependent kết hợp tâm lý học và thiết kế, đặc biệt tập trung vào biểu hiện vật lý của một tình trạng tâm lý, sự phụ thuộc mã. Hai bảng đan xen này phải dựa vào nhau để hoạt động. Hai dạng này không có khả năng đứng riêng lẻ, nhưng cùng nhau tạo ra một dạng chức năng. Bảng cuối cùng là một ví dụ mạnh mẽ về việc tổng thể lớn hơn tổng các phần của nó.

Nội Thất Thương Mại

Nest

Nội Thất Thương Mại Sàn được chia sẻ bởi hai chuyên gia - người ủng hộ và kiến trúc sư độc đáo, yêu cầu các trật tự phân cấp khác nhau. Việc lựa chọn và chi tiết các yếu tố là một nỗ lực để giữ cho tổng thể có vẻ ngoài nền nã, chân thực và làm sống lại nghệ thuật và vật liệu xây dựng của địa phương. Sự pha trộn và ứng dụng của các vật liệu thân thiện với môi trường, kích thước của các khe hở, tất cả đều được thúc đẩy bằng cách gợi nhớ khí hậu địa phương để tạo ra một môi trường dễ chịu, khơi dậy lại những thực tiễn đã mất cùng nhau xây dựng cấu trúc thực hành bền vững.

Dao Kéo

Ingrede Set

Dao Kéo Bộ dao kéo thành phần được thiết kế để thể hiện nhu cầu về sự hoàn hảo trong cuộc sống hàng ngày. Bộ nĩa, thìa và khe cắm dao với nhau bằng nam châm. Dao kéo đứng thẳng đứng tạo sự hài hòa cho bàn ăn. Hình dạng toán học cho phép tạo ra một dạng chất lỏng bao gồm ba phần khác nhau. Cách tiếp cận này tạo ra những khả năng mới có thể áp dụng cho nhiều sản phẩm khác nhau như bộ đồ ăn và các thiết kế đồ dùng khác.

Dịch Vụ Giới Thiệu Âm Nhạc

Musiac

Dịch Vụ Giới Thiệu Âm Nhạc Musiac là một công cụ đề xuất âm nhạc, tận dụng sự tham gia chủ động để tìm ra các lựa chọn chính xác cho người dùng. Nó nhằm mục đích đề xuất các giao diện thay thế để thách thức tính chuyên quyền của thuật toán. Lọc thông tin đã trở thành một cách tiếp cận tìm kiếm tất yếu. Tuy nhiên, nó tạo ra hiệu ứng buồng dội âm và hạn chế người dùng trong vùng thoải mái của họ bằng cách cố gắng làm theo sở thích của họ. Người dùng trở nên thụ động và ngừng đặt câu hỏi về các tùy chọn mà máy cung cấp. Dành thời gian để xem xét các lựa chọn có thể làm tăng chi phí sinh học lớn, nhưng chính nỗ lực mới tạo ra trải nghiệm có ý nghĩa.

Nguyên Mẫu Khu Dân Cư

No Footprint House

Nguyên Mẫu Khu Dân Cư NFH được phát triển để sản xuất hàng loạt, dựa trên một hộp công cụ lớn hơn gồm các kiểu nhà dân dụng đúc sẵn. Một nguyên mẫu đầu tiên được chế tạo cho một gia đình người Hà Lan ở phía tây nam của Costa Rica. Họ đã chọn cấu hình hai phòng ngủ với kết cấu thép và hoàn thiện bằng gỗ thông, được vận chuyển đến vị trí mục tiêu trên một xe tải duy nhất. Tòa nhà được thiết kế xung quanh một lõi dịch vụ trung tâm để tối ưu hóa hiệu quả hậu cần liên quan đến việc lắp ráp, bảo trì và sử dụng. Dự án tìm kiếm sự bền vững toàn diện về hiệu quả kinh tế, môi trường, xã hội và không gian.

Khách Sạn

LiHao

Khách Sạn Trở về với thiên nhiên, nhà ga văn hóa của thành phố. Tạo một lối sống tinh tế. Đặc biệt tận hưởng sự yên tĩnh và yên tĩnh. Khách sạn nằm trong khu vực sầm uất của Khu Phát triển Công nghệ Cao Baoding. Nhà thiết kế định nghĩa lại khách sạn nghỉ dưỡng thành phố bằng tư duy tổng thể thông qua việc kết hợp lại môi trường xung quanh, kiến trúc, cảnh quan và nội thất để tạo ra một không gian khách sạn tinh tế, tự nhiên và thoải mái. Hãy để những người đi công tác cảm thấy sung túc trong sự yên tĩnh, ăn cắp nửa ngày nhàn hạ.

Nhà thiết kế của ngày

Các nhà thiết kế, nghệ sĩ và kiến trúc sư giỏi nhất thế giới.

Thiết kế tốt đáng được ghi nhận. Hàng ngày, chúng tôi hân hạnh giới thiệu những nhà thiết kế tuyệt vời, những người tạo ra các thiết kế độc đáo và sáng tạo, kiến trúc tuyệt vời, thời trang sành điệu và đồ họa sáng tạo. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu cho bạn một trong những nhà thiết kế vĩ đại nhất thế giới. Kiểm tra danh mục thiết kế từng đoạt giải thưởng ngay hôm nay và lấy cảm hứng thiết kế hàng ngày của bạn.