Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Trang Sức

Angels OR Demons

Trang Sức Chúng ta chứng kiến cuộc chiến không ngừng giữa tốt và xấu, bóng tối và ánh sáng, ngày và đêm, hỗn loạn và trật tự, chiến tranh và hòa bình, anh hùng và nhân vật phản diện mỗi ngày. Bất kể tôn giáo hay quốc tịch của chúng ta, chúng ta đã được kể câu chuyện về những người bạn đồng hành thường xuyên của chúng ta: một thiên thần ngồi trên vai phải của chúng ta và một con quỷ ở bên trái, thiên thần thuyết phục chúng ta làm điều tốt và ghi lại những việc tốt của chúng ta. làm điều xấu và ghi lại những việc làm xấu của chúng ta. Thiên thần là một ẩn dụ cho "siêu phàm" của chúng ta và ác quỷ là viết tắt của "Id" và cuộc chiến liên miên giữa lương tâm và vô thức.

Nhãn

Propeller

Nhãn Propeller là một bộ sưu tập các linh hồn từ nhiều nơi trên thế giới, liên quan đến chủ đề du hành bằng máy bay và một phi công du hành là nhân vật thương hiệu. Các tính năng của từng loại đồ uống được thể hiện thông qua nhiều hình minh họa, dòng chữ giống với huy hiệu hàng không và bản phác thảo phục vụ như công thức pha chế cocktail. Thiết kế đa diện được bổ sung với nhiều tông màu khác nhau của giấy bạc, sơn mài khác nhau, hoa văn và chạm nổi.

Lịch

17th goo Calendar “12 Pockets 2014”

Lịch Lịch quảng cáo của trang web cổng thông tin, goo (http://www.goo.ne.jp) là một lịch chức năng với trang tính cho mỗi tháng chuyển thành một túi cho phép bạn giữ và quản lý danh thiếp, ghi chú và biên lai . Chủ đề là Chuỗi màu đỏ để thể hiện mối liên kết giữa goo và người dùng của nó. Trên thực tế, cả hai đầu của túi đều được giữ bằng những đường chỉ khâu màu đỏ trở thành điểm nhấn của thiết kế. Một lịch trong một hình thức biểu cảm thú vị, nó là đúng cho năm 2014.

Bộ Trà

Wavy

Bộ Trà Lấy cảm hứng từ sân thượng travertine trong tự nhiên, lượn sóng là bộ trà sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm trà độc đáo. Tay cầm sáng tạo được phát triển để vừa vặn thoải mái trong tay bạn. Bằng cách nép chiếc cốc bằng lòng bàn tay, bạn sẽ khám phá ra rằng nó mở ra như một bông hoa súng và dẫn bạn đến một khoảnh khắc yên bình.

Trang Sức

Poseidon

Trang Sức Đồ trang sức tôi thiết kế thể hiện cảm xúc của tôi. Nó đại diện cho tôi với tư cách là một nghệ sĩ, nhà thiết kế và cũng như một con người. Kích hoạt để tạo ra Poseidon được đặt trong những giờ phút đen tối nhất trong cuộc đời tôi khi tôi cảm thấy sợ hãi, dễ bị tổn thương và cần được bảo vệ. Chủ yếu tôi thiết kế bộ sưu tập này để sử dụng trong tự vệ. Mặc dù khái niệm đó đã phai mờ trong suốt dự án này, nó vẫn tồn tại. Poseidon (thần biển và "Earth-Shaker", động đất trong thần thoại Hy Lạp) là bộ sưu tập chính thức đầu tiên của tôi và hướng đến những người phụ nữ mạnh mẽ, nhằm mang lại cho người mặc cảm giác quyền lực và tự tin.

Nhãn

Stumbras Vodka

Nhãn Bộ sưu tập vodka Classic của Stumbras này làm sống lại các truyền thống làm vodka lâu đời của Lithuania. Thiết kế làm cho một sản phẩm truyền thống cũ trở nên gần gũi và phù hợp với người tiêu dùng ngày nay. Chai thủy tinh màu xanh lá cây, có ý nghĩa quan trọng đối với việc sản xuất rượu vodka của Litva, truyền thuyết dựa trên sự thật có thật và các chi tiết dễ chịu, bắt mắt - hình thức cắt cong gợi nhớ đến những bức ảnh cũ, thanh nghiêng ở phía dưới bổ sung cho bố cục đối xứng cổ điển, và các phông chữ và màu sắc truyền tải bản sắc của từng thương hiệu phụ - tất cả làm cho bộ sưu tập vodka truyền thống trở nên độc đáo và thú vị.