Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Lịch

Calendar 2014 “Town”

Lịch Town là một bộ thủ công bằng giấy với các bộ phận có thể tự do lắp ráp thành lịch. Kết hợp các tòa nhà theo các hình thức khác nhau và tận hưởng việc tạo ra thị trấn nhỏ của riêng bạn. Các thiết kế chất lượng có sức mạnh thay đổi không gian và chuyển đổi tâm trí của người sử dụng. Họ cung cấp sự thoải mái khi nhìn thấy, giữ và sử dụng. Chúng được thấm nhuần bởi sự nhẹ nhàng và một yếu tố bất ngờ, làm phong phú thêm không gian. Sản phẩm ban đầu của chúng tôi được thiết kế bằng cách sử dụng khái niệm Life with Design.

Qipao Đương Đại

The Remains

Qipao Đương Đại Lấy cảm hứng từ các Di tích Trung Quốc, "Gốm sứ" là đại diện tiêu biểu nhất, phổ biến nhất cho dù từ hoàng gia và người dân. Trong nghiên cứu của tôi, ngay cả ngày nay, các tiêu chuẩn thẩm mỹ cốt lõi của Trung Quốc về thời trang và Phong thủy (thiết kế nội thất và môi trường) là không thay đổi. Họ thích nhìn xuyên qua, phân lớp và ước muốn. Tôi muốn thiết kế một Qipao để mang ý nghĩa và tính năng của gốm sứ từ triều đại cũ đến thời trang đương đại. Và kích động những người bị lãng quên văn hóa và dân tộc của họ bất cứ khi nào chúng ta ở thế hệ thứ i.

Nhà Hàng

Osaka

Nhà Hàng Nằm ở hàng xóm Itaim Bibi (Sao Paulo, Brazil), Osaka tự hào khoe kiến trúc của mình, mang đến bầu không khí thân mật và ấm cúng trong các không gian khác nhau. Sân thượng ngoài trời cạnh phố là lối vào sân trong xanh và hiện đại, là sự kết nối giữa nội, ngoại thất và thiên nhiên. Tính thẩm mỹ riêng và tinh vi đã được hiện thực hóa với việc sử dụng các yếu tố tự nhiên như gỗ, đá, sắt và hàng dệt. Hệ thống mái lamella với ánh sáng mờ, và các tấm lưới gỗ đã được nghiên cứu cẩn thận để hoàn thiện thiết kế nội thất hài hòa và tạo ra không gian khác biệt.

Cơ Sở Thử Nghiệm Rượu Vang

Grapevine House

Cơ Sở Thử Nghiệm Rượu Vang Grapevine House trong hình dạng một quả nho trừu tượng, gần như miễn phí đang chờ xử lý về vườn nho. Yếu tố hỗ trợ chính của anh ta được tạo ra bởi một cột chế tạo kỹ thuật số thể hiện sự tôn kính đối với một gốc nho cũ. Mặt trước của continuos glas của Nhà Grapevine mở ở mọi hướng và cho phép trải nghiệm cảnh quan ngay lập tức của vườn nho. Một sự tăng cường hương vị trực quan của tất cả các loại rượu thử nghiệm nên được cấp theo cách này.

Lịch

Calendar 2014 “Farm”

Lịch Bộ dụng cụ thủ công giấy Farm rất dễ lắp ráp. Không cần keo hoặc kéo. Lắp ráp bằng cách lắp các bộ phận với cùng một dấu. Mỗi con vật sẽ là một lịch hai tháng. Các thiết kế chất lượng có sức mạnh thay đổi không gian và chuyển đổi tâm trí của người sử dụng. Họ cung cấp sự thoải mái khi nhìn thấy, giữ và sử dụng. Chúng được thấm nhuần bởi sự nhẹ nhàng và một yếu tố bất ngờ, làm phong phú thêm không gian. Sản phẩm ban đầu của chúng tôi được thiết kế bằng cách sử dụng khái niệm Life with Design.

Hệ Thống Tường Rèm Đa Chiều

GLASSWAVE

Hệ Thống Tường Rèm Đa Chiều Hệ thống tường rèm đa chiều GLASSWAVE mở ra cơ hội linh hoạt hơn trong việc thiết kế các bức tường kính để sản xuất hàng loạt. Khái niệm mới này trong các bức màn được dựa trên nguyên tắc của các mảnh dọc với các hình trụ thay vì hình chữ nhật. Cách tiếp cận hoàn toàn sáng tạo này có nghĩa là có thể tạo ra các cấu trúc với các kết nối đa hướng, tăng gấp mười lần sự kết hợp hình học có thể có trong việc lắp ráp tường kính. GLASSWAVE là một hệ thống thấp tầng dành cho thị trường của các tòa nhà đặc biệt từ ba tầng trở xuống (sảnh lớn, phòng trưng bày, nhĩ, v.v.)