Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Chương Trình Của Sự Kiện Thiết Kế

Russian Design Pavilion

Chương Trình Của Sự Kiện Thiết Kế triển lãm, cuộc thi thiết kế, hội thảo, tư vấn thiết kế giáo dục và các dự án xuất bản nhằm mục đích quảng bá các nhà thiết kế và thương hiệu Nga ra nước ngoài. Các hoạt động của chúng tôi kích thích các nhà thiết kế nói tiếng Nga hoàn thiện kiến thức và kỹ năng của họ thông qua các dự án quốc tế và giúp họ hiểu được vai trò của họ trong cộng đồng thiết kế, làm thế nào để quảng bá và làm cho sản phẩm của họ cạnh tranh và tạo ra những đổi mới thực sự.

Paravent

Positive and Negative

Paravent Đây là một sản phẩm phục vụ như chức năng và vẻ đẹp đồng thời, gia vị với một gợi ý về văn hóa và rễ. Paravant 'Tích cực và tiêu cực' hoạt động như một rào cản có thể điều chỉnh và di động cho sự riêng tư không nhô ra hoặc phá vỡ một không gian. Các họa tiết Hồi giáo cho hiệu ứng giống như ren được trừ và ngược lại từ vật liệu Corian / Nhựa. Tương tự như âm dương, luôn có một chút tốt trong điều xấu và luôn có một ít xấu trong điều tốt. Khi mặt trời lặn trên 'Tích cực và tiêu cực', đó thực sự là khoảnh khắc tỏa sáng của nó và bóng tối hình học vẽ lên căn phòng.

Quầy Bar Cocktail

Gamsei

Quầy Bar Cocktail Khi Gamsei mở cửa vào năm 2013, chủ nghĩa siêu địa phương đã được đưa vào một lĩnh vực thực hành mà cho đến lúc đó chủ yếu chỉ giới hạn trong lĩnh vực thực phẩm. Tại Gamsei, các thành phần cho cocktail được làm giả một cách hoang dã hoặc được trồng bởi những người nông dân địa phương. Nội thất quán bar, là một sự tiếp nối rõ ràng của triết lý này. Giống như các loại cocktail, Buero Wagner đã mua tất cả các nguyên liệu tại địa phương và hợp tác chặt chẽ với các nhà sản xuất địa phương để sản xuất các giải pháp tùy chỉnh. Gamsei là một khái niệm tích hợp hoàn toàn, biến sự kiện uống một ly cocktail thành một trải nghiệm mới lạ.

Bao Bì Thủy Sản

PURE

Bao Bì Thủy Sản Khái niệm về sản phẩm mới này là "Miễn phí từ". Nói một cách đơn giản, chúng tôi đã tạo ra một thiết kế thoải mái khác thường. Thông thường đối với hải sản đóng hộp có màu sẫm và đóng gói lộn xộn, thiết kế của chúng tôi là "Không có" bất kỳ chấn lưu quang học nào. Mặt khác, phạm vi này cũng dành cho những người dị ứng và nhạy cảm với thực phẩm. Vì vậy, nó dường như cố tình một số loại y tế. Việc mua bán bắt đầu vào tháng 1 năm 2013 và rất thành công. Phản hồi của doanh nghiệp bán lẻ là: Chúng tôi đã chờ đợi một thời gian rất dài cho một khái niệm đẹp và được suy nghĩ tốt. Khách hàng sẽ thích nó.

Khái Niệm Kiến Trúc Doanh Nghiệp

ajando Next Level C R M

Khái Niệm Kiến Trúc Doanh Nghiệp ajando Loft Khái niệm: Thông tin là vật liệu xây dựng của vũ trụ của chúng ta. Một gác xép rất khác thường đã được tạo ra ở quận cảng Mannheim, Đức. Nhóm ajando hoàn chỉnh sẽ sống và làm việc ở đó bắt đầu từ tháng 1 năm 2013. Kiến trúc sư Peter Stasek và văn phòng kiến trúc sư loftwerk đặt tại Karlsruhe là người đứng sau khái niệm kiến trúc công ty về gác xép. Nó được lấy cảm hứng từ vật lý lượng tử của Wheeler, kiến trúc của Josef M. Hoffmann và tất nhiên, kiến thức chuyên môn về thông tin của ajando: "Thông tin tạo nên vòng quay thế giới". Văn bản của nhà báo tự do Ilona Koglin