Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nhà Hàng

Jiao Tang

Nhà Hàng Dự án là một nhà hàng lẩu, tọa lạc tại Thành Đô, Trung Quốc. Cảm hứng thiết kế bắt nguồn từ sự chung sống hài hòa giữa con người và thiên nhiên trên sao Hải Vương. Nhà hàng được tổ chức với bảy chủ đề thiết kế để minh họa các câu chuyện trên Sao Hải Vương. Các khái niệm về phim và truyền hình, nghệ thuật, khoa học và công nghệ, thiết kế ban đầu trang trí của đồ nội thất, đèn, bộ đồ ăn, v.v., mang đến trải nghiệm nhập vai ấn tượng cho du khách. Sự sắp xếp vật liệu và sự tương phản màu sắc tạo ra bầu không khí cho không gian. Nghệ thuật sắp đặt cơ khí được áp dụng để nâng cao sự tương tác không gian và trải nghiệm của người tiêu dùng.

Tên dự án : Jiao Tang, Tên nhà thiết kế : 梁晨, Tên khách hàng : Shanghai Luyun Business Management Center.

Jiao Tang Nhà Hàng

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế bạc trong cuộc thi thiết kế thời trang, may mặc và quần áo. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạc để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế thời trang, trang phục và hàng may mặc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Huyền thoại thiết kế trong ngày

Những nhà thiết kế huyền thoại và những tác phẩm đoạt giải của họ.

Design Legends là những nhà thiết kế cực kỳ nổi tiếng, những người đã làm cho Thế giới của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn bằng những thiết kế tốt của họ. Khám phá các nhà thiết kế huyền thoại và các thiết kế sản phẩm sáng tạo, tác phẩm nghệ thuật nguyên bản, kiến trúc sáng tạo, thiết kế thời trang nổi bật và chiến lược thiết kế. Thưởng thức và khám phá các tác phẩm thiết kế nguyên bản của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư, nhà đổi mới và thương hiệu từng đoạt giải thưởng trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các thiết kế sáng tạo.