Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nhà Hàng

Nanjing Fishing Port

Nhà Hàng Dự án là một nhà hàng chuyển đổi với ba tầng ở Nam Kinh, diện tích khoảng 2.000 mét vuông. Ngoài phục vụ ăn uống và hội họp, văn hóa trà và rượu cũng có sẵn. Lối trang trí kết hợp với nhau một cảm giác mới mẻ sống động của Trung Quốc từ trần nhà đến cách bố trí đá trên sàn. Trần nhà được trang trí bằng các dấu ngoặc và mái nhà cổ của Trung Quốc. Nó tạo thành yếu tố chính của thiết kế trên trần nhà. Các vật liệu như gỗ veneer, thép không gỉ vàng và sơn thể hiện cảm giác Trung Quốc mới được trộn với nhau để tạo ra một không gian cảm giác Trung Quốc mới.

Tên dự án : Nanjing Fishing Port, Tên nhà thiết kế : Yuefeng ZHOU, Tên khách hàng : Yuefeng ZHOU,Zhecheng XU,Haiwei WANG.

Nanjing Fishing Port Nhà Hàng

Thiết kế xuất sắc này đã giành được giải thưởng thiết kế vàng trong cuộc thi thiết kế các sản phẩm chiếu sáng và dự án chiếu sáng. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải vàng để khám phá nhiều sản phẩm chiếu sáng mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác và các công trình thiết kế dự án chiếu sáng.