Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Văn Phòng

Dunyue

Văn Phòng Trong quá trình trò chuyện, các nhà thiết kế để thiết kế không chỉ là sự phân chia không gian của nội thất mà là sự kết nối của thành phố / không gian / con người với nhau, để môi trường và không gian trọng yếu không xung đột trong thành phố, ban ngày là một mặt tiền khuất trong đường phố, đêm. Sau đó, nó trở thành một hộp đèn thủy tinh trong một thành phố.

Tên dự án : Dunyue, Tên nhà thiết kế : KAI JEN HSIAO, Tên khách hàng : Dunyue.

Dunyue Văn Phòng

Thiết kế tuyệt vời này đã giành được giải thưởng thiết kế bạc trong cuộc thi thiết kế thời trang, may mặc và quần áo. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạc để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế thời trang, trang phục và hàng may mặc mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Đội ngũ thiết kế trong ngày

Đội ngũ thiết kế vĩ đại nhất thế giới.

Đôi khi bạn cần một đội ngũ thiết kế tài năng rất lớn để đưa ra những thiết kế thực sự tuyệt vời. Hàng ngày, chúng tôi có đội ngũ thiết kế đổi mới và sáng tạo từng đoạt giải thưởng riêng biệt. Khám phá và khám phá các dự án kiến trúc độc đáo và sáng tạo, thiết kế tốt, thời trang, thiết kế đồ họa và chiến lược thiết kế từ các nhóm thiết kế trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các tác phẩm gốc của các nhà thiết kế bậc thầy.