Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Sự Kiện Kích Hoạt

The Jewel

Sự Kiện Kích Hoạt Hộp đồ trang sức 3D là một không gian bán lẻ tương tác mời công chúng sử dụng công nghệ in 3D mới nhất bằng cách tạo ra đồ trang sức của riêng họ. Chúng tôi được mời đến để kích hoạt không gian và ngay lập tức nghĩ - làm sao một chiếc hộp đựng đồ trang sức có thể hoàn chỉnh nếu không có một món đồ trang sức đẹp mắt trong đó? Kết quả là một tác phẩm điêu khắc đương đại tạo ra một lăng kính màu sắc bao hàm vẻ đẹp của ánh sáng phản chiếu, màu sắc và bóng tối.

Tên dự án : The Jewel, Tên nhà thiết kế : Beck Storer, Tên khách hàng : Highpoint Shopping Centre.

 The Jewel Sự Kiện Kích Hoạt

Thiết kế tốt này đã giành được giải thưởng thiết kế trong cuộc thi thiết kế bao bì. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải thưởng để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế bao bì mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Thiết kế trong ngày

Thiết kế tuyệt vời. Thiết kế tốt. Thiết kế tốt nhất.

Thiết kế tốt tạo ra giá trị cho xã hội. Mỗi ngày, chúng tôi có một dự án thiết kế đặc biệt thể hiện sự xuất sắc trong thiết kế. Hôm nay, chúng tôi rất vui được giới thiệu một thiết kế từng đoạt giải thưởng tạo ra sự khác biệt tích cực. Chúng tôi sẽ giới thiệu những thiết kế tuyệt vời và đầy cảm hứng hơn hàng ngày. Hãy nhớ ghé thăm chúng tôi hàng ngày để thưởng thức các sản phẩm và dự án thiết kế tốt mới từ các nhà thiết kế vĩ đại nhất trên toàn thế giới.