Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Máy Pha Cà Phê Espresso

Lavazza Tiny

Máy Pha Cà Phê Espresso Máy pha cà phê espresso nhỏ, thân thiện mang đến trải nghiệm cà phê Ý đích thực cho ngôi nhà của bạn. Thiết kế mang phong cách Địa Trung Hải vui tươi - bao gồm các khối xây dựng trang trọng cơ bản - tôn vinh màu sắc và áp dụng ngôn ngữ thiết kế của Lavazza vào bề mặt và chi tiết. Vỏ chính được làm từ một mảnh và có bề mặt mềm nhưng được kiểm soát chính xác. Đỉnh chính giữa bổ sung cấu trúc trực quan và hoa văn phía trước lặp lại chủ đề ngang thường có trên các sản phẩm của Lavazza.

Tên dự án : Lavazza Tiny, Tên nhà thiết kế : Florian Seidl, Tên khách hàng : Lavazza.

Lavazza Tiny Máy Pha Cà Phê Espresso

Thiết kế đặc biệt này đã giành được giải thưởng thiết kế bạch kim trong cuộc thi thiết kế sản phẩm đồ chơi, trò chơi và sở thích. Bạn chắc chắn nên xem danh mục thiết kế của các nhà thiết kế từng đoạt giải bạch kim để khám phá nhiều tác phẩm thiết kế sản phẩm đồ chơi, trò chơi và sở thích mới, sáng tạo, độc đáo và sáng tạo khác.

Thiết kế trong ngày

Thiết kế tuyệt vời. Thiết kế tốt. Thiết kế tốt nhất.

Thiết kế tốt tạo ra giá trị cho xã hội. Mỗi ngày, chúng tôi có một dự án thiết kế đặc biệt thể hiện sự xuất sắc trong thiết kế. Hôm nay, chúng tôi rất vui được giới thiệu một thiết kế từng đoạt giải thưởng tạo ra sự khác biệt tích cực. Chúng tôi sẽ giới thiệu những thiết kế tuyệt vời và đầy cảm hứng hơn hàng ngày. Hãy nhớ ghé thăm chúng tôi hàng ngày để thưởng thức các sản phẩm và dự án thiết kế tốt mới từ các nhà thiết kế vĩ đại nhất trên toàn thế giới.