Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Lụa Hôi

Passion

Lụa Hôi "Passion" là một trong những đối tượng "Kính trọng". Hãy gấp chiếc khăn lụa một cách độc đáo thành hình vuông bỏ túi hoặc đóng khung như một tác phẩm nghệ thuật và làm cho nó tồn tại suốt đời. Nó giống như một trò chơi - mọi đối tượng đều có nhiều hơn một chức năng. "Kính trọng" thể hiện mối tương quan nhẹ nhàng giữa đồ thủ công cũ và đồ vật thiết kế hiện đại. Mỗi thiết kế là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo và kể một câu chuyện khác nhau. Hãy tưởng tượng một nơi mà mỗi chi tiết nhỏ đều kể một câu chuyện, nơi chất lượng là giá trị của cuộc sống, và điều xa xỉ nhất là được sống thật với chính mình. Đây là nơi "Trân trọng" gặp gỡ Bạn. Hãy để nghệ thuật gặp Bạn và cùng bạn già đi!

Bộ Sưu Tập Đồ Trang Sức

Future 02

Bộ Sưu Tập Đồ Trang Sức Project Future 02 là bộ sưu tập đồ trang sức mang phong cách vui nhộn và sôi động lấy cảm hứng từ các định lý về đường tròn. Mỗi tác phẩm được tạo ra bằng phần mềm Thiết kế có sự hỗ trợ của Máy tính, được xây dựng hoàn toàn hoặc một phần bằng công nghệ in 3D Laser Chọn lọc hoặc Thép và được hoàn thiện thủ công bằng kỹ thuật in bạc truyền thống. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ hình dạng của vòng tròn và được thiết kế cẩn thận để hình dung các định lý Euclide thành các mẫu và hình thức nghệ thuật đeo, tượng trưng cho một khởi đầu mới; một điểm khởi đầu cho một tương lai thú vị.

Trench Coat

Renaissance

Trench Coat Tình yêu và sự linh hoạt. Một câu chuyện tuyệt đẹp được in đậm trong chất liệu vải, cách may và ý tưởng của chiếc áo trench'coat này, cùng với tất cả các sản phẩm may mặc khác của bộ sưu tập. Sự độc đáo của tác phẩm này chắc chắn là thiết kế đô thị, tối giản, nhưng điều thực sự đáng ngạc nhiên ở đây, nó có thể là tính linh hoạt của nó. Vui lòng nhắm mắt lại. Đầu tiên, bạn sẽ thấy một người nghiêm túc đang làm công việc nghiêm túc..xanh lam của cô ấy. Bây giờ, hãy lắc đầu, và ngay trước mặt bạn, bạn sẽ thấy một chiếc áo khoác màu xanh có chữ viết, với một số 'ý nghĩ từ tính trên đó. Viết bởi một tay. Với tình yêu, đáng trách!

Kính Mắt Gấp

Blooming

Kính Mắt Gấp Thiết kế kính mắt của Sonja được lấy cảm hứng từ những bông hoa nở rộ và những khung cảnh buổi đầu. Kết hợp các hình thức hữu cơ của tự nhiên và các yếu tố chức năng của khung cảnh, nhà thiết kế đã phát triển một vật phẩm có thể chuyển đổi có thể dễ dàng chế tác để tạo ra một số kiểu dáng khác nhau. Sản phẩm cũng được thiết kế với khả năng gấp gọn thực tế, chiếm ít không gian nhất có thể trong túi đựng. Tròng kính được sản xuất bằng chất liệu thủy tinh cắt laser có in hình hoa Phong Lan, và gọng kính được làm thủ công bằng đồng thau mạ vàng 18k.

Bông Tai Đa Chức Năng

Blue Daisy

Bông Tai Đa Chức Năng Daisy là những bông hoa kết hợp với hai bông hoa kết hợp thành một, một phần bên trong và một phần cánh hoa bên ngoài. Nó tượng trưng cho sự đan xen của hai người đại diện cho tình yêu đích thực hoặc sự gắn kết cuối cùng. Thiết kế pha trộn sự độc đáo của hoa cúc cho phép người mặc có thể mặc Blue Daisy theo nhiều cách. Việc lựa chọn viên ngọc bích màu xanh lam cho cánh hoa là để nhấn mạnh nguồn cảm hứng cho hy vọng, ước muốn và tình yêu. Những viên ngọc bích màu vàng được chọn làm cánh hoa trung tâm khắc chìm người đeo để tạo cảm giác vui vẻ và tự hào, mang đến cho người đeo sự thanh thản và tự tin khi thể hiện sự sang trọng của nó.

Mặt Dây Chuyền

Eternal Union

Mặt Dây Chuyền The Eternal Union của Olga Yatskaer, một nhà sử học chuyên nghiệp đã quyết định theo đuổi sự nghiệp mới của một nhà thiết kế đồ trang sức, trông đơn giản nhưng đầy ý nghĩa. Một số người sẽ tìm thấy trong đó một nét trang sức Celtic hoặc thậm chí là một nút thắt của Herakles. Mảnh tượng trưng cho một hình dạng vô hạn, trông giống như hai hình dạng kết nối với nhau. Hiệu ứng này được tạo ra thông qua các đường kẻ giống như lưới được khắc trên mảnh. Nói cách khác - cả hai gắn kết với nhau như một, và một là sự kết hợp của cả hai.