Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Rô Bốt Di Động Tự Trị

Pharmy

Rô Bốt Di Động Tự Trị Robot điều hướng tự động cho hậu cần bệnh viện. Đó là một hệ thống sản phẩm-dịch vụ để thực hiện việc phân phối an toàn hiệu quả, giảm nguy cơ mắc bệnh của nhân viên y tế, hạn chế dịch bệnh giữa nhân viên bệnh viện và bệnh nhân (COVID-19 hoặc H1N1). Thiết kế này giúp xử lý các giao hàng tại bệnh viện một cách dễ dàng và an toàn, sử dụng tương tác người dùng không phức tạp thông qua công nghệ thân thiện. Các đơn vị rô bốt có khả năng di chuyển tự động vào môi trường trong nhà và đồng bộ hóa luồng với các đơn vị tương tự, có thể làm việc hợp tác của nhóm rô bốt.

Máy Khuếch Tán Hương Thơm Thông Minh

Theunique

Máy Khuếch Tán Hương Thơm Thông Minh Trầm hương hiếm và đắt. Mùi thơm của nó chỉ có thể thu được khi đốt hoặc chiết xuất, được sử dụng trong nhà và ít người dùng. Để phá vỡ những hạn chế này, máy khuếch tán hương thơm thông minh và viên nén trầm hương tự nhiên được làm thủ công được tạo ra sau 3 năm nỗ lực với hơn 60 thiết kế, 10 nguyên mẫu và 200 thí nghiệm. Nó thể hiện một mô hình kinh doanh mới khả thi và bối cảnh sử dụng cho ngành trầm hương. Người dùng có thể chỉ cần lắp bộ khuếch tán vào bên trong xe hơi, tùy chỉnh thời gian, mật độ và nhiều loại hương thơm một cách dễ dàng và tận hưởng hương thơm đắm chìm ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào họ lái xe.

Máy Ép Trái Cây Tự Động

Toromac

Máy Ép Trái Cây Tự Động Toromac được thiết kế đặc biệt với vẻ ngoài mạnh mẽ để mang đến một phương pháp mới để tiêu thụ nước cam mới vắt. Được tạo ra để chiết xuất nước trái cây tối đa, nó dành cho các nhà hàng, quán ăn và siêu thị và thiết kế cao cấp của nó cho phép trải nghiệm thân thiện mang lại hương vị, sức khỏe và vệ sinh. Nó có một hệ thống sáng tạo giúp cắt trái cây theo chiều dọc và ép hai nửa bằng áp suất quay. Điều này có nghĩa là đạt được hiệu suất tối đa mà không cần bóp hoặc chạm vào vỏ.

Lốp Biến Hình

T Razr

Lốp Biến Hình Trong tương lai gần, sự bùng nổ của phát triển giao thông vận tải điện đang ở ngưỡng cửa. Là một nhà sản xuất phụ tùng xe hơi, Maxxis không ngừng suy nghĩ về cách có thể thiết kế một hệ thống thông minh khả thi có thể tham gia vào xu hướng này và thậm chí giúp tăng tốc nó. T Razr là loại lốp thông minh được phát triển cho nhu cầu. Cảm biến tích hợp của nó chủ động phát hiện các điều kiện lái xe khác nhau và cung cấp tín hiệu hoạt động để biến đổi lốp. Các rãnh phóng đại kéo dài và thay đổi diện tích tiếp xúc theo tín hiệu, do đó cải thiện hiệu suất lực kéo.

Piano Hybrid Sang Trọng

Exxeo

Piano Hybrid Sang Trọng EXXEO là một cây đàn Piano lai tao nhã dành cho không gian đương đại. Hình dạng độc đáo của nó là hiện thân của sự hợp nhất ba chiều của sóng âm thanh. Khách hàng hoàn toàn có thể tùy chỉnh cây đàn của mình để hài hòa với môi trường xung quanh như một tác phẩm Nghệ thuật trang trí. Cây đàn piano công nghệ cao này được làm từ các vật liệu kỳ lạ như sợi carbon, da ô tô cao cấp và nhôm cao cấp hàng không vũ trụ. Hệ thống loa soundboard tiên tiến; tái tạo dải động rộng của đàn Grand piano thông qua hệ thống âm thanh 200 Watts, 9 loa. Pin tích hợp chuyên dụng cho phép đàn piano biểu diễn lên đến 20 giờ chỉ với một lần sạc.

Phức Hợp Khách Sạn

Serenity Suites

Phức Hợp Khách Sạn Serenity Suites nằm trong khu định cư Nikiti, Sithonia ở Chalkidiki, Hy Lạp. Khu phức hợp bao gồm ba đơn vị với hai mươi dãy phòng và một hồ bơi. Các đơn vị tòa nhà đánh dấu một hình dạng sâu sắc của đường chân trời không gian trong khi cung cấp tầm nhìn tối ưu ra biển. Hồ bơi là cốt lõi giữa chỗ ở và các tiện ích công cộng. Khu phức hợp khách sạn tạo thành một điểm nhấn trong khu vực, như một lớp vỏ hướng ngoại với những phẩm chất bên trong.