Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Giá Treo Quần Áo

Linap

Giá Treo Quần Áo Giá treo quần áo thanh lịch này cung cấp giải pháp cho một số vấn đề lớn nhất - khó nhét quần áo có cổ áo hẹp, khó treo đồ lót và độ bền. Cảm hứng cho thiết kế đến từ kẹp giấy, liên tục và bền, và việc tạo hình và lựa chọn vật liệu cuối cùng là do giải pháp cho những vấn đề này. Kết quả là một sản phẩm tuyệt vời tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của người dùng cuối và cũng là một phụ kiện đẹp của một cửa hàng boutique.

Bảo Vệ Màn Hình Trò Chơi Điện Thoại Di Động

Game Shield

Bảo Vệ Màn Hình Trò Chơi Điện Thoại Di Động Monifilm's Game Shield là Tấm bảo vệ màn hình bằng kính cường lực 9H được sản xuất cho ERA của Thiết bị Di động 5G. Nó được tối ưu hóa cho việc xem màn hình chuyên sâu và kéo dài với Độ mịn màn hình siêu mịn chỉ với độ nhám 0,08 micromet để người dùng vuốt và chạm với tốc độ và độ chính xác tối ưu, lý tưởng cho các trò chơi và giải trí trên thiết bị di động. Nó cũng cung cấp độ rõ nét trên màn hình truyền qua 92,5% với Zero Red Sparkling và các tính năng bảo vệ mắt khác như Chống ánh sáng xanh và Chống lóa để xem thoải mái trong thời gian dài. Game Shield có thể được thực hiện cho cả Apple iPhone và Android Phone.

Huy Chương Của Người Chạy

Riga marathon 2020

Huy Chương Của Người Chạy Huy chương kỷ niệm 30 năm của Giải Marathon Quốc tế Riga có hình dạng biểu tượng nối hai cây cầu. Hình ảnh liên tục vô tận được thể hiện bằng bề mặt cong 3D được thiết kế theo năm kích thước tùy theo số dặm của huy chương, chẳng hạn như marathon toàn phần và marathon bán phần. Kết thúc bằng đồng mờ và mặt sau của huy chương được khắc tên giải đấu và quãng đường đi được. Ruy băng bao gồm màu sắc của thành phố Riga, với sự chuyển màu và các hoa văn truyền thống của Latvia trong các hoa văn đương đại.

Chương Trình Của Sự Kiện Thiết Kế

Russian Design Pavilion

Chương Trình Của Sự Kiện Thiết Kế triển lãm, cuộc thi thiết kế, hội thảo, tư vấn thiết kế giáo dục và các dự án xuất bản nhằm mục đích quảng bá các nhà thiết kế và thương hiệu Nga ra nước ngoài. Các hoạt động của chúng tôi kích thích các nhà thiết kế nói tiếng Nga hoàn thiện kiến thức và kỹ năng của họ thông qua các dự án quốc tế và giúp họ hiểu được vai trò của họ trong cộng đồng thiết kế, làm thế nào để quảng bá và làm cho sản phẩm của họ cạnh tranh và tạo ra những đổi mới thực sự.

Công Cụ Giáo Dục Và Đào Tạo

Corporate Mandala

Công Cụ Giáo Dục Và Đào Tạo Mandala của công ty là một công cụ giáo dục và đào tạo hoàn toàn mới. Đó là một sự tích hợp sáng tạo và độc đáo của nguyên tắc mandala cổ đại và bản sắc công ty được thiết kế để tăng cường tinh thần đồng đội và hiệu quả kinh doanh tổng thể. Hơn nữa, đây là một yếu tố mới trong bản sắc công ty của công ty. Mạn đà la của công ty là một hoạt động nhóm cho nhóm hoặc hoạt động cá nhân cho người quản lý. Nó được thiết kế dành riêng cho một công ty cụ thể và nó được tô màu bởi nhóm hoặc cá nhân theo cách tự do và trực quan, nơi mọi người có thể chọn bất kỳ màu hoặc trường nào.

Máy Dò Lỗ Hổng Siêu Âm Cầm Tay

Prisma

Máy Dò Lỗ Hổng Siêu Âm Cầm Tay Prisma được thiết kế để thử nghiệm vật liệu không xâm lấn trong môi trường khắc nghiệt nhất. Đây là máy dò đầu tiên kết hợp hình ảnh thời gian thực tiên tiến và quét 3D, giúp việc giải thích lỗ hổng dễ dàng hơn nhiều, giảm thời gian của kỹ thuật viên tại chỗ. Với vỏ bọc gần như không thể phá hủy và nhiều chế độ kiểm tra độc đáo, Prisma có thể bao gồm tất cả các ứng dụng thử nghiệm, từ đường ống dẫn dầu đến các thành phần hàng không vũ trụ. Đây là máy dò đầu tiên có chức năng ghi dữ liệu tích hợp và tạo báo cáo PDF tự động. Kết nối không dây và Ethernet cho phép dễ dàng nâng cấp hoặc chẩn đoán thiết bị.