Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Lốp Biến Hình

T Razr

Lốp Biến Hình Trong tương lai gần, sự bùng nổ của phát triển giao thông vận tải điện đang ở ngưỡng cửa. Là một nhà sản xuất phụ tùng xe hơi, Maxxis không ngừng suy nghĩ về cách có thể thiết kế một hệ thống thông minh khả thi có thể tham gia vào xu hướng này và thậm chí giúp tăng tốc nó. T Razr là loại lốp thông minh được phát triển cho nhu cầu. Cảm biến tích hợp của nó chủ động phát hiện các điều kiện lái xe khác nhau và cung cấp tín hiệu hoạt động để biến đổi lốp. Các rãnh phóng đại kéo dài và thay đổi diện tích tiếp xúc theo tín hiệu, do đó cải thiện hiệu suất lực kéo.

Piano Hybrid Sang Trọng

Exxeo

Piano Hybrid Sang Trọng EXXEO là một cây đàn Piano lai tao nhã dành cho không gian đương đại. Hình dạng độc đáo của nó là hiện thân của sự hợp nhất ba chiều của sóng âm thanh. Khách hàng hoàn toàn có thể tùy chỉnh cây đàn của mình để hài hòa với môi trường xung quanh như một tác phẩm Nghệ thuật trang trí. Cây đàn piano công nghệ cao này được làm từ các vật liệu kỳ lạ như sợi carbon, da ô tô cao cấp và nhôm cao cấp hàng không vũ trụ. Hệ thống loa soundboard tiên tiến; tái tạo dải động rộng của đàn Grand piano thông qua hệ thống âm thanh 200 Watts, 9 loa. Pin tích hợp chuyên dụng cho phép đàn piano biểu diễn lên đến 20 giờ chỉ với một lần sạc.

Phức Hợp Khách Sạn

Serenity Suites

Phức Hợp Khách Sạn Serenity Suites nằm trong khu định cư Nikiti, Sithonia ở Chalkidiki, Hy Lạp. Khu phức hợp bao gồm ba đơn vị với hai mươi dãy phòng và một hồ bơi. Các đơn vị tòa nhà đánh dấu một hình dạng sâu sắc của đường chân trời không gian trong khi cung cấp tầm nhìn tối ưu ra biển. Hồ bơi là cốt lõi giữa chỗ ở và các tiện ích công cộng. Khu phức hợp khách sạn tạo thành một điểm nhấn trong khu vực, như một lớp vỏ hướng ngoại với những phẩm chất bên trong.

Uv Tiệt Trùng

Sun Waves

Uv Tiệt Trùng SunWaves là máy tiệt trùng có khả năng loại bỏ vi trùng, nấm mốc, vi khuẩn và vi rút chỉ trong 8 giây. Được thiết kế để phá vỡ lượng vi khuẩn có trên các bề mặt như tách cà phê hoặc đĩa. SunWaves được phát minh với hoàn cảnh của COVID-19 năm, để giúp bạn tận hưởng một cử chỉ như uống trà tại quán cà phê một cách an toàn. Nó có thể được sử dụng cả trong môi trường chuyên nghiệp và gia đình vì chỉ với một thao tác đơn giản, nó sẽ khử trùng trong thời gian rất ngắn thông qua đèn UV-C có tuổi thọ cao và bảo trì tối thiểu, cũng giúp giảm thiểu vật liệu sử dụng một lần.

Giải Thưởng

Nagrada

Giải Thưởng Thiết kế này được thiết kế để góp phần bình thường hóa cuộc sống trong thời gian tự cô lập và tạo ra một giải thưởng đặc biệt cho những người chiến thắng trong các giải đấu trực tuyến. Thiết kế của giải thưởng thể hiện sự biến quân Tốt thành Quân hậu, như một sự công nhận về sự tiến bộ của người chơi trong cờ vua. Phần thưởng bao gồm hai hình phẳng, Nữ hoàng và Quân tốt, được lồng vào nhau do các khe hẹp tạo thành một chiếc cốc duy nhất. Thiết kế của giải thưởng có độ bền cao nhờ thép không gỉ và thuận tiện cho việc vận chuyển đến người chiến thắng qua đường bưu điện.

Giá Treo Quần Áo

Linap

Giá Treo Quần Áo Giá treo quần áo thanh lịch này cung cấp giải pháp cho một số vấn đề lớn nhất - khó nhét quần áo có cổ áo hẹp, khó treo đồ lót và độ bền. Cảm hứng cho thiết kế đến từ kẹp giấy, liên tục và bền, và việc tạo hình và lựa chọn vật liệu cuối cùng là do giải pháp cho những vấn đề này. Kết quả là một sản phẩm tuyệt vời tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của người dùng cuối và cũng là một phụ kiện đẹp của một cửa hàng boutique.