Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Triển Lãm

City Details

Triển Lãm Buổi trưng bày các giải pháp thiết kế cho các yếu tố khung cứng City Details đã được tổ chức từ ngày 3 tháng 10 đến ngày 5 tháng 10 năm 2019 tại Moscow. Các khái niệm nâng cao về các yếu tố khung cứng, sân chơi thể thao, giải pháp chiếu sáng và các đối tượng nghệ thuật đô thị chức năng đã được trình bày trên diện tích 15.000 mét vuông. Một giải pháp sáng tạo đã được sử dụng để tổ chức khu vực triển lãm, nơi thay vì thậm chí các dãy gian hàng triển lãm, người ta xây dựng mô hình thu nhỏ làm việc của thành phố với tất cả các thành phần cụ thể, chẳng hạn như: quảng trường thành phố, đường phố, khu vườn công cộng.

Nhà Ở

Brooklyn Luxury

Nhà Ở Lấy cảm hứng từ niềm đam mê của khách hàng đối với những khu nhà giàu lịch sử, dự án này thể hiện sự thích nghi của chủ nghĩa chức năng và truyền thống với ý định của hiện tại. Chính vì vậy, phong cách cổ điển được lựa chọn, điều chỉnh và cách điệu phù hợp với tiêu chuẩn thiết kế đương đại và công nghệ hiện đại, những vật liệu mới lạ có chất lượng tốt đã góp phần tạo nên công trình này - một viên ngọc thực sự của Kiến trúc New York. Chi phí dự kiến sẽ vượt quá 5 triệu đô la Mỹ, sẽ tạo tiền đề cho việc tạo ra một nội thất phong cách và sang trọng, nhưng cũng đầy đủ chức năng và tiện nghi.

Kiểu Tiêu Dùng Mới

Descry Taiwan Exhibition

Kiểu Tiêu Dùng Mới Triển lãm, tại Núi Alishan, một điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng ở Đài Loan, kết hợp nghệ thuật với ngành trà truyền thống của Đài Loan. Sự hợp tác xuyên suốt của triển lãm này có thể mang lại mô-đun kinh doanh mới. Trên mỗi gói hàng, khách du lịch có thể thấy các biểu thức khác nhau truyền tải cùng một chủ đề, & amp; quot; Đài Loan. & Amp; quot; Đắm mình trong cảnh đẹp Đài Loan, du khách sẽ hiểu sâu hơn về văn hóa và công nghiệp trà Đài Loan.

Bình Chữa Cháy Và Búa Thoát Hiểm

FZ

Bình Chữa Cháy Và Búa Thoát Hiểm Trang bị an toàn cho xe là điều cần thiết. Bình chữa cháy và búa an toàn, sự kết hợp của cả hai có thể nâng cao hiệu quả thoát hiểm của nhân viên khi xảy ra tai nạn ô tô. Không gian xe hơi có hạn nên thiết bị này được thiết kế đủ nhỏ. Nó có thể được đặt ở bất cứ đâu trong ô tô riêng. Các bình chữa cháy trên xe truyền thống chỉ sử dụng một lần, và thiết kế này có thể dễ dàng thay thế lớp lót. Nó là thoải mái hơn khi cầm nắm, dễ dàng cho người dùng hoạt động.

Sự Kiện Kích Hoạt

The Jewel

Sự Kiện Kích Hoạt Hộp đồ trang sức 3D là một không gian bán lẻ tương tác mời công chúng sử dụng công nghệ in 3D mới nhất bằng cách tạo ra đồ trang sức của riêng họ. Chúng tôi được mời đến để kích hoạt không gian và ngay lập tức nghĩ - làm sao một chiếc hộp đựng đồ trang sức có thể hoàn chỉnh nếu không có một món đồ trang sức đẹp mắt trong đó? Kết quả là một tác phẩm điêu khắc đương đại tạo ra một lăng kính màu sắc bao hàm vẻ đẹp của ánh sáng phản chiếu, màu sắc và bóng tối.

Rô Bốt Di Động Tự Trị

Pharmy

Rô Bốt Di Động Tự Trị Robot điều hướng tự động cho hậu cần bệnh viện. Đó là một hệ thống sản phẩm-dịch vụ để thực hiện việc phân phối an toàn hiệu quả, giảm nguy cơ mắc bệnh của nhân viên y tế, hạn chế dịch bệnh giữa nhân viên bệnh viện và bệnh nhân (COVID-19 hoặc H1N1). Thiết kế này giúp xử lý các giao hàng tại bệnh viện một cách dễ dàng và an toàn, sử dụng tương tác người dùng không phức tạp thông qua công nghệ thân thiện. Các đơn vị rô bốt có khả năng di chuyển tự động vào môi trường trong nhà và đồng bộ hóa luồng với các đơn vị tương tự, có thể làm việc hợp tác của nhóm rô bốt.