Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Ứng Dụng Di Động

Akbank Mobile

Ứng Dụng Di Động Thiết kế mới của ứng dụng Akbank Mobile cung cấp một góc nhìn mới về trải nghiệm ngân hàng xã hội, thông minh, tương lai và bổ ích. Với thiết kế khu vực được cá nhân hóa trên trang chính, người dùng có thể xem thông tin chi tiết thông minh để dễ dàng hơn trong cuộc sống tài chính của mình. Ngoài ra, với cách tiếp cận thiết kế mới này, các giao dịch ngân hàng truyền thống sử dụng ngôn ngữ của người dùng với hình ảnh thu nhỏ liên hệ, các luồng hành động và khái niệm đơn giản hóa.

Điêu Khắc Công Cộng

Bubble Forest

Điêu Khắc Công Cộng Rừng bong bóng là một tác phẩm điêu khắc công cộng được làm bằng thép không gỉ chống axit. Nó được chiếu sáng bằng đèn LED RGB có thể lập trình cho phép tác phẩm điêu khắc trải qua một sự biến đổi ngoạn mục khi mặt trời lặn. Nó được tạo ra như một sự phản ánh về khả năng sản xuất oxy của thực vật. Khu rừng tiêu đề bao gồm 18 thân / thân cây bằng thép kết thúc bằng các vương miện dưới dạng cấu tạo hình cầu đại diện cho một bong bóng khí duy nhất. Rừng bong bóng đề cập đến hệ thực vật trên cạn cũng như hệ thực vật được biết đến dưới đáy hồ, biển và đại dương

Bộ Nhận Diện Thương Hiệu

Pride

Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Để tạo ra thiết kế của thương hiệu Pride, nhóm đã sử dụng nghiên cứu về đối tượng mục tiêu theo nhiều cách. Khi nhóm thiết kế logo và bản sắc công ty, nhóm đã tính đến các quy tắc của hình học tâm lý - ảnh hưởng của các dạng hình học đối với một số kiểu tâm lý của con người và sự lựa chọn của họ. Ngoài ra, thiết kế nên gây được cảm xúc nhất định cho khán giả. Để đạt được kết quả mong muốn, nhóm nghiên cứu đã sử dụng quy tắc tác động của màu sắc lên người. Nhìn chung, kết quả đã ảnh hưởng đến thiết kế của tất cả các sản phẩm của công ty.

Thiết Kế Ui

Moulin Rouge

Thiết Kế Ui Dự án này được thiết kế cho những người muốn trang trí điện thoại di động của mình với chủ đề Moulin Rouge mặc dù họ chưa bao giờ đến thăm Moulin Rouge ở Paris. Mục đích chính là cung cấp trải nghiệm kỹ thuật số được cải thiện và tất cả các yếu tố thiết kế là để hình dung tâm trạng của Moulin Rouge. Người tiêu dùng có thể tùy chỉnh cài đặt trước thiết kế và các biểu tượng trên mục yêu thích của họ chỉ bằng một cú chạm đơn giản trên màn hình.

Bao Bì Mỹ Phẩm

Clive

Bao Bì Mỹ Phẩm Khái niệm về bao bì mỹ phẩm Clive ra đời để trở nên khác biệt. Jonathan không chỉ muốn tạo ra một thương hiệu mỹ phẩm khác với những sản phẩm thông thường. Quyết tâm khám phá sự nhạy cảm hơn và nhiều hơn một chút so với niềm tin về mặt chăm sóc cá nhân, anh ấy đề cập đến một mục tiêu chính. Sự cân bằng giữa cơ thể và tâm trí. Với thiết kế lấy cảm hứng từ Hawaii, sự kết hợp của các loại lá nhiệt đới, âm sắc của biển và trải nghiệm xúc giác của các gói mang đến cảm giác thư thái và yên bình. Sự kết hợp này giúp bạn có thể mang trải nghiệm của nơi đó vào thiết kế.

Cuốn Sách Khái Niệm Và Áp Phích

PLANTS TRADE

Cuốn Sách Khái Niệm Và Áp Phích CÂY THƯƠNG MẠI là một loạt các mẫu vật thực vật sáng tạo và nghệ thuật, được phát triển để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn giữa con người và thiên nhiên chứ không phải là tài liệu giáo dục. Sách Khái niệm về Thương mại Thực vật được biên soạn để giúp bạn hiểu về sản phẩm sáng tạo này. Cuốn sách, được thiết kế với kích thước giống hệt sản phẩm, không chỉ có ảnh thiên nhiên mà còn có đồ họa độc đáo lấy cảm hứng từ trí tuệ của thiên nhiên. Thú vị hơn, đồ họa được in cẩn thận bằng letterpress để mọi hình ảnh khác nhau về màu sắc hoặc kết cấu, giống như cây cỏ tự nhiên.