Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Bao Bì

Winetime Seafood

Bao Bì Thiết kế bao bì cho dòng sản phẩm Winetime Seafood phải thể hiện được độ tươi và độ tin cậy của sản phẩm, tạo sự khác biệt thuận lợi với các đối thủ cạnh tranh, hài hòa và dễ hiểu. Màu sắc được sử dụng (xanh lam, trắng và cam) tạo ra sự tương phản, nhấn mạnh các yếu tố quan trọng và phản ánh định vị thương hiệu. Khái niệm duy nhất duy nhất được phát triển giúp phân biệt loạt sản phẩm này với các nhà sản xuất khác. Chiến lược thông tin trực quan giúp xác định sự đa dạng của sản phẩm trong loạt sản phẩm và việc sử dụng hình ảnh minh họa thay vì ảnh đã làm cho bao bì trở nên thú vị hơn.

Thiết Kế Bao Bì

Milk Baobab Baby Skin Care

Thiết Kế Bao Bì Nó được lấy cảm hứng từ sữa, thành phần chính. Thiết kế hộp đựng độc đáo của loại hộp sữa phản ánh đặc tính của sản phẩm và được thiết kế quen thuộc với ngay cả những người tiêu dùng lần đầu. Ngoài ra, chất liệu làm từ polyethylene (PE) và cao su (EVA) và đặc tính mềm mại của màu phấn được sử dụng để nhấn mạnh rằng đây là sản phẩm dịu nhẹ dành cho trẻ có làn da yếu. Hình dạng tròn được áp dụng cho các góc để an toàn cho mẹ và bé.

Chiến Dịch Quảng Cáo

Feira do Alvarinho

Chiến Dịch Quảng Cáo Feira do Alvarinho là tiệc rượu thường niên diễn ra ở Moncao, thuộc Bồ Đào Nha. Để truyền đạt sự kiện, nó đã được tạo ra một vương quốc cổ đại và hư cấu. Với tên gọi và nền văn minh riêng, Vương quốc Alvarinho, được đặt tên như vậy vì Moncao được biết đến là cái nôi của rượu vang Alvarinho, được lấy cảm hứng từ lịch sử thực tế, các địa điểm, những con người mang tính biểu tượng và truyền thuyết của Moncao. Thách thức lớn nhất của dự án này là đưa câu chuyện thực của lãnh thổ vào thiết kế nhân vật.

Thiết Kế Nhận Dạng Trực Quan

ODTU Sanat 20

Thiết Kế Nhận Dạng Trực Quan Đối với ODTU Sanat năm thứ 20, một lễ hội nghệ thuật được tổ chức hàng năm bởi Đại học Kỹ thuật Trung Đông, yêu cầu là xây dựng một ngôn ngữ hình ảnh để làm nổi bật 20 năm kết quả của lễ hội. Theo yêu cầu, năm thứ 20 của lễ hội đã được nhấn mạnh bằng cách tiếp cận nó như một tác phẩm nghệ thuật được che phủ sẽ được công bố. Bóng của các lớp màu giống nhau tạo thành số 2 và số 0 tạo ra ảo ảnh 3D. Ảo ảnh này mang lại cảm giác nhẹ nhõm và những con số trông như thể chúng tan vào nền. Sự lựa chọn màu sắc sống động tạo ra một sự tương phản tinh tế với sự yên bình của 20 gợn sóng.

Rượu Whisky Malbec Gỗ

La Orden del Libertador

Rượu Whisky Malbec Gỗ Cố gắng kết hợp các yếu tố khác biệt liên quan đến tên của sản phẩm, thiết kế củng cố thông điệp mà nó đề xuất. Nó truyền một hình ảnh thú vị và hấp dẫn. Hình ảnh minh họa của một con ngựa bất kham đang phô diễn đôi cánh của nó, biểu thị cảm giác tự do, kết hợp với huy chương đối xứng và gợi ý, được thêm vào hình minh họa nền với phong cảnh tưởng tượng mang đến chất thơ cho thiết kế, tạo ra một sự kết hợp lý tưởng để truyền tải thông điệp mong muốn. Một bảng màu tỉnh táo mang lại cho nó các tính năng độc quyền và việc sử dụng kiểu chữ tương tự như một sản phẩm truyền thống và lịch sử.

Cần Sa Tiêm Truyền Thuốc

Secret Tarts

Cần Sa Tiêm Truyền Thuốc Bao bì Secret Tarps được làm theo cái gọi là phong cách cổ điển / hoài cổ được hiện đại hóa với cảm giác của các ghi chú của trường học cũ, do đó, dự đoán chạm đến bậc thầy - dược sĩ sẽ níu chân khách hàng từ cái nhìn đầu tiên và sau đó trong khi quan sát chi tiết các yếu tố thiết kế chính được mã hóa thành một cấu trúc tổng thể chuyển giao điểm tiếp thị chính: sản phẩm này được phát triển bởi một công ty chuyên nghiệp dược sĩ và chứa công thức bí mật của dược sĩ làm bằng tay bên trong.