Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Bao Bì

The Fruits Toilet Paper

Bao Bì Nhiều công ty và cửa hàng trên khắp Nhật Bản tặng một cuộn giấy vệ sinh cho khách hàng như một món quà mới lạ để thể hiện sự cảm kích của họ. Giấy vệ sinh trái cây đã được thiết kế để làm khách hàng ngạc nhiên với phong cách dễ thương của nó, hoàn hảo cho những dịp như vậy. Có 4 kiểu dáng để bạn lựa chọn Kiwi, Dâu, Dưa hấu và Cam. Kể từ khi công bố thiết kế và phát hành sản phẩm, nó đã được giới thiệu trên 50 phương tiện truyền thông, bao gồm đài truyền hình, tạp chí và trang web, tại 23 thành phố của 19 quốc gia.

Leo Tháp

Wisdom Path

Leo Tháp Tháp nước chưa hoạt động đã được Ban quản lý phân xưởng quyết định cải tạo để trở thành tường leo núi. Là điểm cao nhất xung quanh nó có thể nhìn thấy rõ bên ngoài Xưởng. Nó có tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ Senezh, lãnh thổ Xưởng và rừng thông xung quanh. Sau khi hoàn thành việc học của mình, sinh viên tham gia vào một nghi lễ leo lên đỉnh của tòa tháp là một điểm quan sát. Chuyển động xoắn ốc xung quanh tháp là biểu tượng của quá trình tích lũy kinh nghiệm. Và đỉnh cao nhất là một biểu tượng của kinh nghiệm sống mà cuối cùng được biến thành đá của trí tuệ.

Bao Bì Bánh Kem Que Cờ

K & Q

Bao Bì Bánh Kem Que Cờ Đây là một thiết kế bao bì cho bánh nướng (bánh que, tài chính). Với tỷ lệ chiều dài và chiều rộng là 8: 1, hai bên của những ống tay áo này cực kỳ dài và được bao phủ bởi một họa tiết kẻ caro. Mô hình tiếp tục ở mặt trước, cũng có một cửa sổ nằm ở vị trí trung tâm mà qua đó có thể nhìn thấy nội dung của ống tay áo. Khi tất cả tám tay áo có trong bộ quà tặng này thẳng hàng với nhau, hình bàn cờ caro đẹp mắt sẽ lộ ra. K & amp; Q khiến dịp đặc biệt của bạn trở nên tao nhã như buổi thưởng trà của vua và hoàng hậu.

Bao Bì Bánh Wafer

Miyabi Monaka

Bao Bì Bánh Wafer Đây là thiết kế bao bì cho bánh wafer nhân mứt đậu. Các gói được thiết kế với họa tiết tatami để gợi lên một căn phòng Nhật Bản. Họ cũng đưa ra một thiết kế gói kiểu tay áo ngoài các gói. Điều này làm cho nó có thể (1) trưng bày một lò sưởi truyền thống, một tính năng độc đáo của một phòng trà, và (2) tạo ra các phòng trà ở dạng 2 chiếu, 3 chiếu, 4,5 chiếu, 18 chiếu và nhiều kích cỡ khác. Mặt sau của các gói được trang trí bằng các thiết kế khác với họa tiết tatami để chúng có thể được bán riêng.

Nghệ Thuật Nhiếp Ảnh

Forgotten Paris

Nghệ Thuật Nhiếp Ảnh Paris bị lãng quên là những bức ảnh đen trắng về nền cũ của thủ đô nước Pháp. Thiết kế này là một tiết mục của những nơi mà ít người biết vì chúng là bất hợp pháp và khó tiếp cận. Matthieu Bouvier đã khám phá những nơi nguy hiểm này trong mười năm để khám phá quá khứ bị lãng quên này.

Cocktail Đóng Gói

Boho Ras

Cocktail Đóng Gói Boho Ras bán các loại cocktail đóng gói được pha bằng rượu mạnh địa phương tốt nhất của Ấn Độ. Sản phẩm mang phong cách Bohemian, ghi lại phong cách sống nghệ thuật độc đáo và hình ảnh của sản phẩm là sự miêu tả trừu tượng về sự thích thú mà người tiêu dùng nhận được sau khi uống cocktail. Nó đã quản lý một cách hoàn hảo để đạt được điểm giữa nơi Toàn cầu và Địa phương gặp nhau, nơi họ hợp nhất để tạo thành sự rung cảm Toàn cầu cho sản phẩm. Boho Ras bán rượu mạnh nguyên chất trong chai 200ml và cocktail đóng gói trong chai 200ml và 750 ml.