Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nhãn Rượu

Guapos

Nhãn Rượu Thiết kế hướng đến sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại và xu hướng nghệ thuật Bắc Âu, khắc họa đất nước xuất xứ của rượu. Mỗi cạnh cắt đại diện cho độ cao mà mỗi vườn nho phát triển và một màu tương ứng cho giống nho. Khi tất cả các chai được xếp thẳng hàng, nó tạo thành hình dạng của phong cảnh phía bắc Bồ Đào Nha, vùng sản sinh ra loại rượu này.

Trùng Tu Lâu Đài Cổ

Timeless

Trùng Tu Lâu Đài Cổ Chủ sở hữu đã mua Crawfordton House ở Scotland vào tháng 4 năm 2013, cố gắng khôi phục hương vị ban đầu của giới quý tộc Scotland cổ đại, và tương thích với cuộc sống hiện đại. Các đặc điểm và trầm tích lịch sử của lâu đài cổ được bảo tồn với hương vị nguyên bản. Thẩm mỹ thiết kế và văn hóa khu vực của các thế kỷ khác nhau tạo nên những tia lửa nghệ thuật trong cùng một không gian.

Ảnh Bìa Tạp Chí

TimeFlies

Ảnh Bìa Tạp Chí Ý tưởng chính là làm nổi bật hàng loạt tạp chí khách hàng truyền thống. Trước hết, bằng cách che đậy bất thường. Trang bìa trước của tạp chí TimeFlies cho hãng hàng không Nordica có thiết kế hiện đại của Estonia và tiêu đề của tạp chí trên trang bìa của mỗi số được viết tay bởi tác giả của tác phẩm nổi bật. Thiết kế hiện đại và tối giản của bìa tạp chí truyền tải mà không cần thêm bất kỳ từ ngữ nào sự sáng tạo của hãng hàng không mới, sức hấp dẫn của thiên nhiên Estonia và thành công của các nhà thiết kế trẻ Estonia.

Phương Tiện Truyền Thông Xã Hội Kỹ Thuật Số Công Thức

DIY Spice Blends by Chef Heidi

Phương Tiện Truyền Thông Xã Hội Kỹ Thuật Số Công Thức Unilever Food Solutions đã giao nhiệm vụ cho Đầu bếp thường trú Heidi Heckmann (Bếp trưởng Khách hàng Khu vực, Cape Town) tạo ra 11 công thức Pha trộn gia vị độc đáo sử dụng Phạm vi gia vị Robertsons. Là một phần của chiến dịch “Hành trình của chúng tôi, Khám phá của bạn”, ý tưởng là tạo ra những hình ảnh và thiết kế độc đáo bằng cách sử dụng những thành phần này cho một chiến dịch vui nhộn trên Facebook. Mỗi tuần Các món trộn gia vị độc đáo của Chef Heidi được đăng dưới dạng các Bài đăng trên Facebook Canvas đa phương tiện. Mỗi công thức này cũng có sẵn để tải xuống iPad tại trang web UFS.com.

Thiết Kế Nghệ Thuật Sắp Đặt

Kasane no Irome - Piling up Colors

Thiết Kế Nghệ Thuật Sắp Đặt Một thiết kế sắp đặt của Vũ điệu Nhật Bản. Người Nhật đã chồng chất màu sắc từ xa xưa để thể hiện những điều thiêng liêng. Ngoài ra, chồng giấy với các hình vuông đã được sử dụng như một thứ đại diện cho chiều sâu thiêng liêng. Nakamura Kazunobu đã thiết kế một không gian thay đổi bầu không khí bằng cách thay đổi thành nhiều màu sắc khác nhau với các hình vuông "xếp chồng lên nhau" như một họa tiết. Các tấm bay trong không trung tập trung vào các vũ công bao phủ bầu trời phía trên không gian sân khấu và mô tả sự xuất hiện của ánh sáng truyền qua không gian mà không thể nhìn thấy nếu không có tấm.

Bao Bì Quà Tặng Cho Bánh

Marais

Bao Bì Quà Tặng Cho Bánh Bao bì quà tặng cho bánh (nhà tài chính). Hình ảnh là hộp cỡ 15 bánh (Hai bát độ). Thông thường, hộp quà chỉ cần xếp tất cả các loại bánh ngay ngắn. Tuy nhiên, những hộp bánh được gói riêng của họ lại khác. họ cắt giảm chi phí bằng cách chỉ tập trung vào một thiết kế và khi tận dụng tất cả sáu bề mặt, họ có thể tạo lại mọi loại bàn phím. Sử dụng thiết kế này, họ có thể tạo ra bất kỳ kích thước bàn phím nào, từ bàn phím nhỏ, đến những cây đàn grand piano 88 phím đầy đủ và thậm chí lớn hơn. Ví dụ, đối với một quãng tám gồm 13 phím, họ sử dụng 8 bánh. Và một cây đàn grand piano 88 phím sẽ là một hộp quà gồm 52 chiếc bánh.