Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Điêu Khắc

Iceberg

Điêu Khắc Tảng băng trôi là tác phẩm điêu khắc nội thất. Bằng cách kết nối các ngọn núi, có thể xây dựng các dãy núi, cảnh quan tinh thần bằng thủy tinh. Bề mặt của mỗi đồ vật bằng thủy tinh tái chế là duy nhất. Như vậy, mỗi đồ vật đều có một nét riêng, một linh hồn. Các tác phẩm điêu khắc được tạo hình bằng tay, ký tên và đánh số ở Phần Lan. Triết lý chính đằng sau các tác phẩm điêu khắc của Iceberg là phản ánh sự thay đổi khí hậu. Do đó vật liệu được sử dụng là thủy tinh tái chế.

Ứng Dụng Đồng Hồ

TTMM for Pebble

Ứng Dụng Đồng Hồ TTMM là bộ sưu tập 130 Watchfaces dành riêng cho đồng hồ thông minh Pebble 2. Các mô hình cụ thể hiển thị thời gian và ngày, ngày trong tuần, số bước, thời gian hoạt động, khoảng cách, nhiệt độ và trạng thái pin hoặc Bluetooth. Người dùng có thể tùy chỉnh loại thông tin và xem thêm dữ liệu sau khi lắc. TTMM Watchfaces đơn giản, tối giản, thẩm mỹ trong thiết kế. Nó là sự kết hợp của các chữ số và đồ họa thông tin trừu tượng hoàn hảo cho kỷ nguyên robot.

Ứng Dụng Đồng Hồ

TTMM for Fitbit

Ứng Dụng Đồng Hồ TTMM là bộ sưu tập gồm 21 mặt đồng hồ dành riêng cho đồng hồ thông minh Fitbit Versa và Fitbit Ionic. Mặt đồng hồ có cài đặt phức tạp chỉ với một lần chạm đơn giản trên màn hình. Điều này làm cho chúng rất nhanh chóng và dễ dàng tùy chỉnh màu sắc, cài đặt trước thiết kế và các biến chứng theo sở thích của người dùng. Nó được lấy cảm hứng từ những bộ phim như Blade Runner và Twin Peaks series.

Ứng Dụng Watchfaces

TTMM

Ứng Dụng Watchfaces TTMM là một bộ sưu tập các mặt đồng hồ dành cho đồng hồ thông minh Pebble Time và Pebble Time Round. Bạn sẽ tìm thấy ở đây hai ứng dụng (cả cho nền tảng Android và iOS) với 50 và 18 mẫu với hơn 600 biến thể màu sắc. TTMM là sự kết hợp đơn giản, tối thiểu và thẩm mỹ của chữ số và đồ họa thông tin trừu tượng. Bây giờ bạn có thể chọn phong cách thời gian của mình bất cứ khi nào bạn muốn.

Nhãn Rượu

KannuNaUm

Nhãn Rượu Thiết kế của nhãn rượu KannuNaUm được đặc trưng bởi phong cách tinh tế và tối giản, có được bằng cách tìm kiếm các biểu tượng có thể đại diện cho lịch sử của chúng. Lãnh thổ, văn hóa và niềm đam mê của những người trồng nho của Vùng đất Trường sinh được cô đọng trong hai nhãn phối hợp này. Mọi thứ đều được nâng tầm nhờ thiết kế hình cây nho trăm tuổi được làm bằng kỹ thuật vàng đổ 3D. Một thiết kế mang tính biểu tượng thể hiện lịch sử của những loại rượu này và cùng với chúng là lịch sử của vùng đất mà từ đó sinh ra, Ogliastra, Vùng đất của các Tiền nhân ở Sardinia.

Thiết Kế Nhãn Rượu

I Classici Cherchi

Thiết Kế Nhãn Rượu Đối với một nhà máy rượu lịch sử ở Sardinia, kể từ năm 1970, nó đã được thiết kế nhãn hiệu cho dòng rượu vang The Classics. Việc nghiên cứu các nhãn mới nhằm bảo tồn mối liên kết với truyền thống mà công ty đang theo đuổi. Không giống như các nhãn trước đó, nó làm việc để mang lại một nét sang trọng phù hợp với chất lượng cao của rượu vang. Đối với các nhãn đã được làm việc với kỹ thuật Braille mang lại sự sang trọng và phong cách mà không cần cân nhắc. Họa tiết hoa này dựa trên đồ họa của họa tiết nhà thờ Santa Croce ở Usini gần đó, cũng là logo của công ty.