Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Cocktail Đóng Gói

Boho Ras

Cocktail Đóng Gói Boho Ras bán các loại cocktail đóng gói được pha bằng rượu mạnh địa phương tốt nhất của Ấn Độ. Sản phẩm mang phong cách Bohemian, ghi lại phong cách sống nghệ thuật độc đáo và hình ảnh của sản phẩm là sự miêu tả trừu tượng về sự thích thú mà người tiêu dùng nhận được sau khi uống cocktail. Nó đã quản lý một cách hoàn hảo để đạt được điểm giữa nơi Toàn cầu và Địa phương gặp nhau, nơi họ hợp nhất để tạo thành sự rung cảm Toàn cầu cho sản phẩm. Boho Ras bán rượu mạnh nguyên chất trong chai 200ml và cocktail đóng gói trong chai 200ml và 750 ml.

Podcast

News app

Podcast Tin tức là một ứng dụng phỏng vấn cho thông tin âm thanh. Nó được lấy cảm hứng từ thiết kế phẳng của quả táo iOS với các hình ảnh minh họa để minh họa cho các khối thông tin. Về mặt trực quan, nền có màu xanh dương điện làm nhiệm vụ làm cho các khối nổi bật. Có rất ít yếu tố đồ họa, mục tiêu, để làm cho ứng dụng dễ sử dụng mà không làm người dùng mất tập trung hoặc làm mất nó.

Bao Bì Cho Thực Phẩm Sức Khỏe Hàn Quốc

Darin

Bao Bì Cho Thực Phẩm Sức Khỏe Hàn Quốc Darin được thiết kế để giải phóng người hiện đại khỏi sự miễn cưỡng với các sản phẩm thực phẩm sức khỏe truyền thống của Hàn Quốc trong xã hội mệt mỏi, có hình ảnh đơn giản, rõ ràng trong việc cung cấp các gói hàng phù hợp với sự nhạy cảm của người hiện đại, không giống như những hình ảnh không có ký hiệu đã được sử dụng bởi các cửa hàng thực phẩm sức khỏe truyền thống của Hàn Quốc . Tất cả các thiết kế đều được làm từ họa tiết lưu thông khí huyết, hình dung mục tiêu mang lại sức sống và sức khỏe cho những người tuổi 20, 30 mệt mỏi.

Hoạt Hình 3D

Alignment to Air

Hoạt Hình 3D Đối với hoạt ảnh chữ cái sáng tạo, Jin bắt đầu với bảng chữ cái A. Và, khi nói đến bước khái niệm, anh ấy cố gắng xem những tâm trạng mạnh mẽ hơn phản ánh triết lý của anh ấy, khá năng động nhưng đồng thời cũng có tổ chức. Trên đường đi, anh ấy đã đưa ra những từ mâu thuẫn triệt để cho ý tưởng của mình theo một cách nào đó, chẳng hạn như căn chỉnh để phát sóng, đó là tiêu đề của dự án này. Với ý nghĩ đó, hình ảnh động thể hiện những khoảnh khắc chính xác và tinh tế hơn trên từ đầu tiên. Mặt khác, điều này kết thúc với một rung cảm khá linh hoạt và lỏng lẻo để thể hiện chữ cái cuối cùng.

Thiết Kế Web Và Ux

Si Me Quiero

Thiết Kế Web Và Ux Trang web Sí, Me Quiero là một không gian giúp bạn được là chính mình. Để thực hiện dự án, các cuộc phỏng vấn phải được thực hiện và bối cảnh xã hội và văn hóa liên quan đến phụ nữ phải được tìm hiểu; sự phóng chiếu của cô ấy trong xã hội và với bản thân. Người ta kết luận rằng web sẽ là một công cụ hỗ trợ và sẽ được thực hiện với cách tiếp cận giúp yêu thương bản thân. Trong thiết kế thể hiện sự đơn giản với tông màu trung tính sử dụng màu đỏ tương phản để thu hút sự chú ý vào một số hành động, màu sắc thương hiệu của cuốn sách do khách hàng xuất bản. Nguồn cảm hứng đến từ nghệ thuật kiến tạo.

Thiết Kế Nhãn Rượu

314 Pi

Thiết Kế Nhãn Rượu Thử nghiệm nếm rượu là một quá trình không bao giờ kết thúc dẫn đến những con đường mới và hương thơm khác nhau. Dãy số vô hạn của số pi, số vô tỉ với số thập phân vô tận mà không biết chữ số cuối cùng là nguồn cảm hứng cho tên gọi của những loại rượu không chứa sulfit này. Thiết kế nhằm mục đích đưa các tính năng của dòng rượu vang 3.14 vào tâm điểm chú ý thay vì ẩn chúng giữa các bức tranh hoặc đồ họa. Theo cách tiếp cận tối giản và đơn giản, nhãn chỉ hiển thị các đặc điểm thực sự của những loại rượu tự nhiên này khi chúng có thể được quan sát trong sổ ghi chép của Oenologist.