Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Bao Bì Kẹo

5 Principles

Bao Bì Kẹo 5 Nguyên tắc là một loạt các bao bì kẹo hài hước và khác thường với một sự thay đổi. Nó bắt nguồn từ chính nền văn hóa đại chúng hiện đại, chủ yếu là văn hóa đại chúng internet và meme trên internet. Mỗi thiết kế bao bì bao gồm một nhân vật dễ nhận biết đơn giản mà mọi người có thể liên tưởng đến (Người đàn ông cơ bắp, Con mèo, Những người yêu thích, v.v.) và một loạt 5 câu trích dẫn ngắn đầy cảm hứng hoặc hài hước về anh ta (do đó có tên - 5 Nguyên tắc). Nhiều trích dẫn cũng có một số tham chiếu văn hóa đại chúng trong đó. Nó đơn giản trong sản xuất nhưng bao bì trực quan độc đáo và dễ dàng mở rộng thành một loạt

Logo

N&E Audio

Logo Trong quá trình tái thiết kế logo N&E, N, E đại diện cho tên của hai nhà sáng lập Nelson và Edison. Vì vậy, cô ấy đã tích hợp các ký tự N & E và dạng sóng âm thanh để tạo ra một logo mới. Thủ công HiFi là nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và độc đáo ở Hồng Kông. Cô ấy kỳ vọng sẽ giới thiệu một thương hiệu chuyên nghiệp Cao cấp và tạo ra sự phù hợp cao với ngành. Cô hy vọng rằng mọi người có thể hiểu ý nghĩa của logo khi họ nhìn vào nó. Cloris nói rằng thách thức khi tạo ra logo là làm thế nào để dễ dàng nhận ra các ký tự N và E hơn mà không cần sử dụng đồ họa quá phức tạp.

Trang Web

Upstox

Trang Web Upstox trước đây là công ty con của RKSV là một sàn giao dịch chứng khoán trực tuyến. Các sản phẩm khác biệt được thiết kế cho các nhà giao dịch chuyên nghiệp và giáo dân là một trong những USP mạnh nhất của Upstox cùng với nền tảng học tập thương mại tự do của nó. Toàn bộ chiến lược và thương hiệu đã được lên ý tưởng trong giai đoạn thiết kế tại studio của Lollypop. Các đối thủ cạnh tranh, người dùng và nghiên cứu thị trường chuyên sâu đã giúp đưa ra các giải pháp tạo ra bản sắc riêng biệt cho trang web. Các thiết kế được tạo ra tương tác và trực quan với việc sử dụng các hình minh họa, hoạt ảnh và biểu tượng tùy chỉnh giúp phá vỡ sự đơn điệu của trang web theo hướng dữ liệu.

Ứng Dụng Web

Batchly

Ứng Dụng Web Nền tảng dựa trên SaaS hàng loạt cho phép khách hàng của Amazon Web Services (AWS) giảm chi phí của họ. Thiết kế ứng dụng web trong sản phẩm là độc đáo và hấp dẫn vì nó cho phép người dùng thực hiện các chức năng khác nhau từ một điểm duy nhất mà không cần rời khỏi trang và cũng xem xét cung cấp cái nhìn toàn cảnh về tất cả dữ liệu quan trọng cho quản trị viên. Trọng tâm cũng được đưa ra trong việc giới thiệu sản phẩm thông qua trang web của mình và được thiết kế để truyền đạt USP của chính nó trong 5 giây đầu tiên. Màu sắc được sử dụng ở đây là sống động và các biểu tượng và hình ảnh minh họa giúp làm cho trang web tương tác.

Trao Giải Thưởng

Awards show

Trao Giải Thưởng Sân khấu kỷ niệm này được thiết kế với một diện mạo độc đáo và đòi hỏi sự linh hoạt khi trình bày một chương trình ca nhạc và một số lễ trao giải khác nhau. Các mảnh thiết bị được chiếu sáng bên trong để góp phần tạo nên sự linh hoạt này và bao gồm các yếu tố bay như một phần của bộ được bay trong buổi trình diễn. Đây là buổi giới thiệu và trao giải thường niên cho một tổ chức phi lợi nhuận.

Chai

North Sea Spirits

Chai Thiết kế của chai rượu vang North Sea Spirits được lấy cảm hứng từ bản chất độc đáo của Sylt và kết hợp sự tinh khiết và trong lành của môi trường đó. Trái ngược với những chai khác, North Sea Spirts được bao phủ hoàn toàn bởi một lớp phủ bề mặt không màu. Logo có chứa Stranddistel, một loài hoa chỉ tồn tại ở Kampen / Sylt. Mỗi loại trong số 6 hương vị được xác định bằng một màu cụ thể trong khi hàm lượng của 4 loại đồ uống kết hợp giống hệt màu của chai. Lớp phủ của bề mặt mang lại cảm giác mềm mại và ấm áp và trọng lượng làm tăng thêm cảm nhận về giá trị.