Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Hộp Cơm

The Portable

Hộp Cơm Ngành công nghiệp dịch vụ ăn uống đang phát triển mạnh mẽ, và món ăn mang đi đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của con người hiện đại. Đồng thời, rất nhiều rác cũng đã được phát sinh. Nhiều hộp đựng thức ăn được sử dụng để đựng thức ăn có thể được tái chế, nhưng những chiếc túi ni lông được sử dụng để đóng hộp đựng thức ăn thực sự không thể tái chế. Để giảm thiểu việc sử dụng túi ni lông, các chức năng của hộp cơm và nhựa được kết hợp để thiết kế hộp cơm mới. Hộp bale biến phần của chính nó thành một tay cầm dễ dàng mang theo và có thể tích hợp nhiều hộp bữa ăn, giảm đáng kể việc sử dụng túi nhựa để đóng gói hộp bữa ăn.

Máy Cạo Râu

Alpha Series

Máy Cạo Râu Dòng Alpha là dòng máy cạo râu bán chuyên dụng nhỏ gọn có thể xử lý các công việc cơ bản để chăm sóc da mặt. Cũng là một sản phẩm cung cấp các giải pháp vệ sinh với cách tiếp cận sáng tạo kết hợp với tính thẩm mỹ đẹp. Tính đơn giản, tối giản và chức năng kết hợp với tương tác người dùng dễ dàng xây dựng các nguyên tắc cơ bản của dự án. Trải nghiệm người dùng thú vị là chìa khóa. Mẹo có thể dễ dàng tháo máy cạo râu và đặt vào phần lưu trữ. Đế cắm được thiết kế để sạc máy cạo râu và làm sạch các đầu cạo được hỗ trợ bằng đèn UV bên trong phần lưu trữ bên trong.

Thiết Bị Cầm Tay Đa Chức Năng

Along with

Thiết Bị Cầm Tay Đa Chức Năng Dự án cung cấp trải nghiệm sống di động cho đám đông ngoài trời, chủ yếu được chia thành hai phần: phần thân chính và các mô-đun có thể thay đổi. Phần thân chính bao gồm chức năng sạc, bàn chải đánh răng và cạo râu. Các phụ kiện bao gồm bàn chải đánh răng và đầu cạo râu. Nguồn cảm hứng cho sản phẩm đến từ những người thích đi du lịch và hành lý của họ lộn xộn hoặc thất lạc, vì vậy gói đa năng di động đã trở thành sản phẩm định vị. Hiện nay nhiều người thích đi du lịch nên hàng xách tay đang trở thành sự lựa chọn, sản phẩm này phù hợp với nhu cầu thị trường.

Giường Cho Mèo

Catzz

Giường Cho Mèo Khi thiết kế giường cho mèo Catzz, nguồn cảm hứng được lấy từ nhu cầu của mèo cũng như chủ sở hữu, và cần phải thống nhất giữa chức năng, sự đơn giản và vẻ đẹp. Trong khi quan sát mèo, các đặc điểm hình học độc đáo của chúng đã tạo cảm hứng cho hình dạng sạch sẽ và dễ nhận biết. Một số kiểu hành vi đặc trưng (ví dụ như cử động của tai) được đưa vào trải nghiệm người dùng của mèo. Ngoài ra, chủ sở hữu lưu ý rằng mục đích là tạo ra một món đồ nội thất mà họ có thể tùy chỉnh và trưng bày một cách tự hào. Hơn nữa, điều quan trọng là phải đảm bảo bảo trì dễ dàng. Tất cả đều cho phép thiết kế hình học, kiểu dáng đẹp và cấu trúc mô-đun.

Đồ Nội Thất Sang Trọng

Pet Home Collection

Đồ Nội Thất Sang Trọng Bộ sưu tập Pet Home là đồ nội thất dành cho thú cưng, được phát triển sau khi quan sát kỹ lưỡng hành vi của những người bạn bốn chân trong môi trường gia đình. Khái niệm thiết kế là công thái học và vẻ đẹp, trong đó sức khỏe có nghĩa là sự cân bằng mà động vật tìm thấy trong không gian riêng của nó trong môi trường gia đình và thiết kế nhằm mục đích như một văn hóa sống chung với vật nuôi. Việc lựa chọn vật liệu cẩn thận giúp nhấn mạnh hình dạng và tính năng của từng món đồ nội thất. Những đối tượng này, có quyền tự chủ về vẻ đẹp và chức năng, thỏa mãn bản năng vật nuôi và nhu cầu thẩm mỹ của môi trường gia đình.

Vận Chuyển Vật Nuôi

Pawspal

Vận Chuyển Vật Nuôi Người vận chuyển Pawspal Pet sẽ tiết kiệm năng lượng và giúp chủ nhân của thú cưng sinh đẻ nhanh chóng. Đối với ý tưởng thiết kế tàu sân bay Pawspal lấy cảm hứng từ Tàu con thoi mà họ có thể đưa những con vật cưng đáng yêu của họ đến bất cứ nơi nào họ muốn. Và nếu họ có thêm một con vật cưng, họ có thể đặt một con khác ở phía trên và gắn bánh xe ở phía dưới để kéo người vận chuyển. Bên cạnh đó, Pawspal còn thiết kế thêm quạt thông gió bên trong để tạo sự thoải mái cho thú cưng và dễ dàng sạc bằng USB C.