Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Thiết Kế Kiến Trúc Mặt Tiền

Cecilip

Thiết Kế Kiến Trúc Mặt Tiền Thiết kế của vỏ bọc Cecilip được phù hợp bởi sự chồng chất của các yếu tố nằm ngang cho phép đạt được dạng hữu cơ giúp phân biệt thể tích của tòa nhà. Mỗi mô-đun bao gồm các phần của đường thẳng ghi trong bán kính của độ cong được tạo thành. Các mảnh này sử dụng các cấu hình chữ nhật bằng nhôm anot hóa bạc rộng 10 cm và dày 2 mm và được đặt trên một tấm nhôm tổng hợp. Khi mô-đun được lắp ráp, phần trước được phủ bằng thép không gỉ 22 gauge.

Cửa Hàng

Ilumel

Cửa Hàng Sau gần bốn thập kỷ lịch sử, cửa hàng Ilumel là một trong những công ty lớn nhất và uy tín nhất ở Cộng hòa Dominica trong thị trường đồ nội thất, ánh sáng và trang trí. Sự can thiệp gần đây nhất đáp ứng nhu cầu mở rộng các khu vực triển lãm và xác định một lộ trình rõ ràng và rõ ràng hơn cho phép đánh giá cao sự đa dạng của các bộ sưu tập hiện có.

Nghệ Thuật Sắp Đặt Thiết Kế

Hand down the Tale of the HEIKE

Nghệ Thuật Sắp Đặt Thiết Kế Thiết kế sân khấu ba chiều sử dụng toàn bộ không gian sân khấu. Chúng tôi tìm hiểu các điệu nhảy mới của Nhật Bản, và đây là một thiết kế của nghệ thuật sân khấu hướng đến hình thức lý tưởng của múa Đương đại Nhật Bản. Không giống như nghệ thuật sân khấu hai chiều khiêu vũ truyền thống của Nhật Bản, thiết kế ba chiều tận dụng toàn bộ không gian sân khấu.

Cải Tạo Khách Sạn

Renovated Fisherman's House

Cải Tạo Khách Sạn Khách sạn SIXX nằm ở làng Houhai của vịnh Haitang ở Tam Á. Biển Nam Trung Quốc cách khách sạn 10 m, và Houhai nổi tiếng là thiên đường của những người lướt sóng ở Trung Quốc. Kiến trúc sư đã chuyển đổi tòa nhà ba tầng ban đầu, vốn được phục vụ cho một gia đình ngư dân địa phương trong nhiều năm, thành một khách sạn nghỉ dưỡng chủ đề lướt sóng, bằng cách gia cố cấu trúc cũ và tân trang không gian bên trong.

Nơi Ở Cuối Tuần

Cliff House

Nơi Ở Cuối Tuần Đây là một cabin câu cá nhìn ra núi, bên bờ sông Heaven ('Tenkawa' trong tiếng Nhật). Được làm bằng bê tông cốt thép, hình dạng là một ống đơn giản, dài sáu mét. Đầu bên đường của ống được làm đối trọng và được neo sâu trong lòng đất, để nó kéo dài theo chiều ngang từ bờ và treo lơ lửng trên mặt nước. Thiết kế đơn giản, nội thất bên trong rộng rãi, boong ven sông hướng ra mây trời, núi non và sông nước. Được xây dựng thấp hơn mặt đường, chỉ nhìn thấy nóc cabin, từ ven đường nên công trình không cản tầm nhìn.

Thiết Kế Nội Thất Thư Viện

Veranda on a Roof

Thiết Kế Nội Thất Thư Viện Kalpak Shah của Studio Course đã đại tu tầng trên của một căn hộ áp mái ở Pune, phía tây Ấn Độ, tạo ra sự kết hợp giữa các phòng trong nhà và ngoài trời bao quanh một khu vườn trên sân thượng. Studio địa phương, cũng có trụ sở tại Pune, nhằm mục đích biến tầng thượng chưa được sử dụng của ngôi nhà thành một khu vực tương tự như hiên của một ngôi nhà truyền thống của Ấn Độ.