Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nhà Hàng Trung Hoa

Ben Ran

Nhà Hàng Trung Hoa Ben Ran là một Nhà hàng Trung Hoa hài hòa đầy tính nghệ thuật, tọa lạc tại một Khách sạn sang trọng, Vangohh Eminent, Malaysia. Nhà thiết kế áp dụng kỹ thuật phong cách phương Đông hướng nội và súc tích để tạo ra hương vị, văn hóa và linh hồn thực sự của nhà hàng. Nó là biểu tượng của tinh thần minh mẫn, từ bỏ sự thịnh vượng, và đạt được sự tự nhiên và đơn giản trở lại tâm trí ban đầu. Nội thất là tự nhiên và không phức tạp. Bằng cách sử dụng khái niệm cổ xưa cũng đồng bộ với tên của nhà hàng Ben Ran, có nghĩa là nguyên bản và tự nhiên. Nhà hàng rộng khoảng 4088 bộ vuông.

Kích Hoạt Năng Lượng Của Cầu Thang

Solar Skywalks

Kích Hoạt Năng Lượng Của Cầu Thang Các đô thị trên thế giới - như Bắc Kinh - có một số lượng lớn các cầu thang bộ đi qua các huyết mạch giao thông đông đúc. Chúng thường không hấp dẫn, làm giảm ấn tượng chung của đô thị. Ý tưởng của các nhà thiết kế về việc ốp cầu thang bằng các mô-đun PV tạo ra năng lượng, thẩm mỹ và biến chúng thành các điểm hấp dẫn của thành phố không chỉ bền vững mà còn tạo ra sự đa dạng về điêu khắc, trở thành điểm thu hút ánh nhìn trong cảnh quan thành phố. Các trạm sạc E-car hoặc E-bike dưới cầu thang bộ tận dụng năng lượng mặt trời trực tiếp tại chỗ.

Tiệm Tóc

Vibrant

Tiệm Tóc Nắm bắt được bản chất của hình ảnh thực vật, khu vườn trên cao đã được tạo ra khắp lối đi, ngay lập tức chào đón những vị khách đến đắm mình bên dưới, tránh xa đám đông, chào đón họ từ lối vào. Nhìn sâu hơn vào không gian, bố cục thu hẹp mở rộng lên trên với các chi tiết chạm lên màu vàng. Những ẩn dụ về thực vật vẫn được thể hiện sôi động khắp căn phòng, thay thế cho sự ồn ào náo nhiệt đến từ đường phố, và nơi đây trở thành một khu vườn bí mật.

Tư Gia

City Point

Tư Gia Nhà thiết kế đã tìm kiếm nguồn cảm hứng từ cảnh quan đô thị. Cảnh quan của không gian đô thị náo nhiệt do đó được 'mở rộng' sang không gian sống, đặc trưng cho dự án theo chủ đề Metropolitan. Màu tối được làm nổi bật bằng ánh sáng để tạo ra hiệu ứng hình ảnh và bầu không khí lộng lẫy. Bằng cách áp dụng khảm, tranh và bản in kỹ thuật số với các tòa nhà cao tầng, ấn tượng về một thành phố hiện đại đã được đưa vào nội thất. Nhà thiết kế đã rất nỗ lực trong việc quy hoạch không gian, đặc biệt chú trọng đến chức năng. Kết quả là một ngôi nhà đầy phong cách và sang trọng, đủ rộng rãi để phục vụ 7 người.

Tâm Nhĩ

Sberbank Headquarters

Tâm Nhĩ Văn phòng kiến trúc Thụy Sĩ Evolution Design hợp tác với studio kiến trúc Nga T + T Các kiến trúc sư đã thiết kế một giếng trời đa chức năng rộng rãi tại trụ sở công ty mới của Sberbank ở Moscow. Khoảng không gian tràn ngập ánh sáng ban ngày bao gồm các không gian làm việc chung đa dạng và quầy bar cà phê, với phòng họp hình thoi treo lơ lửng là tâm điểm của sân trong. Những tấm gương phản chiếu, mặt tiền bên trong bằng kính và việc sử dụng các loại cây tạo thêm cảm giác rộng rãi và liên tục.

Thiết Kế Văn Phòng

Puls

Thiết Kế Văn Phòng Công ty kỹ thuật Puls của Đức đã chuyển đến cơ sở mới và sử dụng cơ hội này để hình dung và kích thích văn hóa cộng tác mới trong công ty. Thiết kế văn phòng mới đang thúc đẩy một sự thay đổi văn hóa, với các nhóm báo cáo sự gia tăng đáng kể trong giao tiếp nội bộ, đặc biệt là giữa nghiên cứu và phát triển và các bộ phận khác. Công ty cũng đã chứng kiến sự gia tăng các cuộc họp tự phát không chính thức, được biết đến là một trong những chỉ số quan trọng của sự thành công trong đổi mới nghiên cứu và phát triển.