Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Đèn

Mobius

Đèn Vòng Mobius tạo cảm hứng cho việc thiết kế đèn Mobius. Một dải đèn có thể có hai bề mặt bóng (tức là bề mặt hai mặt), mặt đối và mặt sau, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng toàn diện. Hình dạng đặc biệt và đơn giản của nó ẩn chứa vẻ đẹp toán học bí ẩn. Vì vậy, vẻ đẹp nhịp nhàng hơn sẽ được mang đến cho cuộc sống gia đình.

Bình Nước Silicone Tập Luyện

Happy Aquarius

Bình Nước Silicone Tập Luyện Happy Aquarius là bình nước an toàn và có độ bám tốt cho mọi lứa tuổi. Nó có thiết kế hình dáng cong cười mượt mà và màu sắc hai mặt bắt mắt, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và thời trang. Được làm bằng 100% silicone cấp thực phẩm có thể tái chế, dải nhiệt độ duy trì ở dạng 220 độ. C đến -40 độ. C, không có chất làm dẻo chảy ra ngoài và không chứa BPA. Lớp phủ bề mặt cảm ứng mềm mại mang lại cảm giác mượt mà, cầm và nắm tốt. Độ đàn hồi, độ đàn hồi và đặc điểm cấu trúc rỗng cho phép chai hoạt động như một cái kẹp tay cũng như một quả tạ nhẹ.

Khách Sạn

Marn

Khách Sạn Lấy cảm hứng từ các món ăn nhẹ lễ hội của văn hóa Đài Nam truyền thống (một thành phố cổ ở Đài Loan với đầy đủ các di sản văn hóa), bằng cách biến chúng thành một bộ đồ dùng trong khách sạn, loạt món ăn nhẹ lễ hội này luôn được người dân địa phương gọi là & quot; Marn & quot ;, có nghĩa là sự hoàn thành trong văn hóa Trung Quốc; bánh gạo hình rùa làm xà phòng rửa tay và bánh xà phòng, bánh đậu xanh làm đồ vệ sinh cá nhân, bánh bao ngọt nhân dân tệ làm kem tay và bánh bao hấp & amp; Bún đường nâu Đài Nam làm bộ trà. Di sản văn hóa Đài Nam có thể được phổ biến rộng rãi ra thế giới vì khách sạn là một nền tảng tốt để quảng bá văn hóa địa phương.

Ghế Đẩu Tre Nhiều Lớp

Kala

Ghế Đẩu Tre Nhiều Lớp Kala, một chiếc ghế đẩu làm bằng tre nhiều lớp với cơ chế có thể thu vào ở trục trung tâm. Lấy cấu trúc ô giấy dầu làm nguồn cảm hứng, dải tre nhiều lớp được nung nhiệt và kẹp cố định trong khuôn gỗ uốn thành hình, thể hiện sự đơn giản và quyến rũ của phương Đông. Điều thú vị là độ đàn hồi của cấu trúc tre nhiều lớp được thiết kế và cơ chế có thể thu vào ở trục trung tâm, một người sẽ tìm thấy sự tương tác khi ngồi trên ghế Kala, nó sẽ hạ xuống nhẹ nhàng và êm ái, và khi một người đứng lên khỏi ghế Kala, nó sẽ trở lại vị trí của nó .

Trò Chơi Luyện Hơi Thở

P Y Lung

Trò Chơi Luyện Hơi Thở Là một thiết bị giống như đồ chơi dành cho mọi lứa tuổi để mọi người sẽ được hưởng lợi từ việc luyện tập hơi thở thường xuyên để nâng cao dung tích phổi bằng cách thổi bóng đi qua các đường ray với các trạm kiểm soát khác nhau trong việc kiểm soát hít vào và thở ra của không khí. Các bản nhạc có nhiều mô-đun khác nhau, linh hoạt và có thể hoán đổi cho nhau. Một cấu trúc cơ chế từ tính được thiết kế trong bộ tạo hơi thở để điều chỉnh cho phù hợp với tình trạng hô hấp của một người.

Bộ Bàn Ghế

ChuangHua Tracery

Bộ Bàn Ghế ChuangHua Tracery phù hợp với trang trí gia đình, không gian thương mại, khách sạn hoặc studio mà bản chất của nó lấy cảm hứng từ ChuangHua, mẫu lưới cửa sổ của Trung Quốc. Sử dụng công nghệ uốn kim loại tấm và sơn tĩnh điện có màu đỏ sống động kết hợp với màu trắng tinh khiết làm bừng sáng vẻ lễ hội của nó, khiến chúng không còn hình ảnh kim loại cứng, lạnh và nặng. Về mặt thẩm mỹ, sạch sẽ và gọn gàng trong hình dạng cấu trúc được thiết kế, khi ánh sáng truyền qua đường cắt bằng tia laze, bóng chiếu lên tường và sàn xung quanh cho thấy vẻ đẹp thoáng qua.