Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nhạc Cụ

DrumString

Nhạc Cụ Kết hợp hai nhạc cụ với nhau đồng nghĩa với việc sinh ra âm thanh mới, chức năng mới trong cách sử dụng nhạc cụ, cách chơi nhạc cụ mới, diện mạo mới. Các thang nốt cho trống cũng giống như D3, A3, Bb3, C4, D4, E4, F4, A4 và các thang nốt dây được thiết kế trong hệ thống EADGBE. DrumString nhẹ và có dây đeo được buộc chặt qua vai và thắt lưng, do đó việc sử dụng và cầm nhạc cụ sẽ dễ dàng và cho bạn khả năng sử dụng hai tay.

Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp

Voronoi

Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp Mũ bảo hiểm lấy cảm hứng từ cấu trúc 3D Voronoi được phân phối rộng rãi trên tạp chí Nature. Với sự kết hợp của kỹ thuật tham số và công nghệ sinh học, mũ bảo hiểm xe đạp có hệ thống cơ học bên ngoài được cải tiến. Nó khác với cấu trúc bảo vệ vảy truyền thống ở hệ thống cơ học 3D sinh học không kết hợp của nó. Khi bị tác động bởi một ngoại lực, cấu trúc này cho thấy sự ổn định tốt hơn. Ở sự cân bằng giữa nhẹ và an toàn, mũ bảo hiểm hướng tới mục tiêu mang đến cho mọi người một chiếc mũ bảo hộ xe đạp thoải mái hơn, thời trang hơn và an toàn hơn.

Bàn Cà Phê

Planck

Bàn Cà Phê Bàn được làm từ các miếng ván ép khác nhau được dán với nhau dưới áp lực. Các bề mặt được chà nhám và xử lý bằng vecni mờ và rất bền. Có 2 mức - vì bên trong bàn là rỗng - rất thiết thực để đặt tạp chí hoặc giấy bìa cứng. Dưới bàn có xây dựng trong bánh xe đạn. Vì vậy khe hở giữa sàn và bàn rất nhỏ nhưng đồng thời dễ dàng di chuyển. Cách sử dụng ván ép (thẳng đứng) làm cho nó rất chắc chắn.

Trường Kỷ Khái Niệm

Dhyan

Trường Kỷ Khái Niệm Ý tưởng phòng chờ Dyhan kết hợp thiết kế hiện đại với những ý tưởng truyền thống phương Đông và các nguyên tắc hòa bình bên trong bằng cách kết nối với thiên nhiên. Sử dụng Lingam làm nguồn cảm hứng hình thức và cây bồ đề và các khu vườn Nhật Bản làm cơ sở cho các mô-đun của khái niệm, Dhyan (tiếng Phạn: thiền định) biến các triết lý phương đông thành các cấu hình khác nhau, cho phép người dùng chọn con đường của mình để thiền / thư giãn. Chế độ ao nước bao quanh người dùng với thác nước và ao, trong khi chế độ vườn bao quanh người dùng với cây xanh. Chế độ tiêu chuẩn chứa các khu vực lưu trữ dưới một nền tảng hoạt động như một giá đỡ.

Kiểm Soát Truy Cập Nhận Dạng Khuôn Mặt 3D

Ezalor

Kiểm Soát Truy Cập Nhận Dạng Khuôn Mặt 3D Đáp ứng hệ thống kiểm soát ra vào nhiều cảm biến và camera, Ezalor. Các thuật toán và tính toán cục bộ được thiết kế để bảo mật. Công nghệ chống giả mạo ở mức tài chính ngăn chặn những chiếc mặt nạ giả mạo. Ánh sáng phản chiếu dịu nhẹ mang lại cảm giác thoải mái. Chỉ trong nháy mắt, người dùng có thể truy cập địa điểm mình yêu thích một cách dễ dàng. Xác thực không chạm của nó đảm bảo vệ sinh.

Bộ Sưu Tập Đồ Nội Thất

Phan

Bộ Sưu Tập Đồ Nội Thất Phan Collection được lấy cảm hứng từ Phan container là văn hóa container của người Thái. Nhà thiết kế sử dụng kết cấu của Phan container để làm kết cấu đồ đạc tạo nên sự chắc chắn. Thiết kế hình thức và chi tiết làm cho nó hiện đại và đơn giản. Nhà thiết kế đã sử dụng công nghệ cắt laser và máy gấp kim loại kết hợp với gỗ CNC để tạo ra một chi tiết phức tạp và độc đáo, khác biệt so với những chi tiết khác. Bề mặt được hoàn thiện bằng hệ thống sơn tĩnh điện giúp kết cấu bền lâu, chắc chắn nhưng nhẹ nhàng.