Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Đồng Hồ

Pin

Đồng Hồ Tất cả bắt đầu với một trò chơi đơn giản trong một lớp học sáng tạo: chủ đề là "đồng hồ". Vì vậy, nhiều loại đồng hồ treo tường khác nhau cả kỹ thuật số và đồng hồ kim, đã được xem xét và nghiên cứu. Ý tưởng ban đầu được bắt đầu bởi khu vực ít quan trọng nhất của đồng hồ là chốt mà đồng hồ thường được treo trên đó. Loại đồng hồ này bao gồm một cực hình trụ trên đó lắp ba máy chiếu. Các máy chiếu này hiển thị ba tay cầm hiện có giống hệt với các tay cầm của đồng hồ analog thông thường. Tuy nhiên, họ cũng dự đoán những con số.

Camera Hành Trình Ô Tô

BlackVue DR650GW-2CH

Camera Hành Trình Ô Tô BLackVue DR650GW-2CH là camera giám sát bảng điều khiển ô tô có dạng hình trụ đơn giản nhưng tinh tế. Việc lắp đặt thiết bị rất dễ dàng và nhờ khả năng xoay 360 độ, nó có thể điều chỉnh cao. Việc đặt camera hành trình gần kính chắn gió sẽ giảm thiểu rung động và chói mắt, đồng thời cho phép ghi hình mượt mà và ổn định hơn. Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng để tìm ra hình dạng hình học hoàn hảo có thể hài hòa với các tính năng, hình dạng hình trụ cung cấp các yếu tố ổn định và điều chỉnh đã được lựa chọn cho dự án này.

Ghế Đẩu

Tri

Ghế Đẩu Phân rắn tuyết tùng tự nhiên được gia công bằng máy CNC và hoàn thiện thủ công, điểm đặc biệt là nó được tạo thành từ một khối gỗ tuyết tùng nguyên khối chưa qua xử lý bề mặt 50 x 50 được đánh bóng bằng tay với các hạt giấy nhám làm cho bề mặt mờ và mịn khi chạm vào và tăng cường hình thức và cách phối màu của một loại gỗ tuyết tùng cụ thể là có một loại dầu tự nhiên bảo vệ nó và làm cho nó trở thành một đối tượng chức năng và thiết thực trong việc duy trì một thiết kế mềm mại giúp nâng cao chất liệu tự nhiên cùng với hương thơm của nó mà bạn có thể nói về cảm quan thiết kế , sự thoải mái và hương thơm.

Bình

Flower Shaper

Bình Nhiều lọ hoa này là kết quả của việc thử nghiệm các khả năng và hạn chế của đất sét và một máy in đất sét 3D tự chế tạo. Đất sét mềm và dẻo khi ướt, nhưng trở nên cứng và giòn khi khô. Sau khi nung trong lò, đất sét biến thành một vật liệu bền, không thấm nước. Trọng tâm là tạo ra các hình dạng và kết cấu thú vị khó và tốn thời gian để thực hiện hoặc thậm chí không thể làm được bằng các phương pháp truyền thống. Vật liệu và phương pháp xác định cấu trúc, kết cấu và hình thức. Tất cả cùng làm việc để giúp tạo hình những bông hoa. Không có vật liệu khác được thêm vào.

Đồ Chơi

Mini Mech

Đồ Chơi Lấy cảm hứng từ bản chất linh hoạt của các cấu trúc mô-đun, Mini Mech là một tập hợp các khối trong suốt có thể được lắp ráp thành các hệ thống phức tạp. Mỗi khối chứa một đơn vị cơ học. Do thiết kế phổ biến của các khớp nối và đầu nối từ, có thể tạo ra vô số cách kết hợp. Thiết kế này có cả mục đích giáo dục và giải trí cùng một lúc. Nó nhằm mục đích phát triển sức mạnh sáng tạo và cho phép các kỹ sư trẻ nhìn thấy cơ chế thực của từng đơn vị riêng lẻ và tập thể trong hệ thống.

Vòi

Aluvia

Vòi Thiết kế của Aluvia lấy cảm hứng từ sự xói mòn của phù sa, nước tạo hình bóng nhẹ nhàng trên đá qua thời gian và sự bền bỉ; Giống như những viên đá cuội ven sông, sự mềm mại và những đường cong thân thiện trong thiết kế tay cầm sẽ quyến rũ người dùng thao tác nhẹ nhàng. Các chuyển đổi được làm cẩn thận cho phép ánh sáng truyền đi một cách trôi chảy dọc theo các bề mặt, do đó tạo cho mỗi sản phẩm một cái nhìn hài hòa.