Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Hệ Thống Ánh Sáng Và Âm Thanh

Luminous

Hệ Thống Ánh Sáng Và Âm Thanh Luminous được thiết kế để cung cấp giải pháp chiếu sáng tiện dụng và hệ thống âm thanh vòm trong một sản phẩm duy nhất. Nó nhằm mục đích tạo ra những cảm xúc mà người dùng mong muốn cảm nhận và sử dụng sự kết hợp của âm thanh và ánh sáng để đạt được mục tiêu này. Hệ thống âm thanh phát triển trên cơ sở phản xạ âm thanh và mô phỏng âm thanh vòm 3D trong phòng mà không cần đi dây và lắp đặt nhiều loa xung quanh. Là đèn chiếu sáng mặt dây chuyền, Luminous tạo ra ánh sáng trực tiếp và gián tiếp. Hệ thống chiếu sáng này cung cấp ánh sáng dịu, đồng đều và độ tương phản thấp, tránh chói và các vấn đề về thị lực.

Xe Đạp Điện

Ozoa

Xe Đạp Điện Xe đạp điện OZOa có khung hình chữ 'Z' đặc trưng. Khung tạo thành một đường liền mạch kết nối các yếu tố chức năng chính của xe, chẳng hạn như bánh xe, tay lái, ghế và bàn đạp. Hình chữ 'Z' được định hướng theo cách mà cấu trúc của nó cung cấp hệ thống treo sau tự nhiên được chế tạo. Tính kinh tế của trọng lượng được cung cấp bằng cách sử dụng nhôm định hình trong tất cả các bộ phận. Một pin lithium ion có thể sạc lại, có thể tháo rời được tích hợp vào khung.

Cảnh Giới Công Cộng

Quadrant Arcade

Cảnh Giới Công Cộng Khu trò chơi điện tử được xếp hạng cấp II đã được biến đổi thành một khu vực đường phố đầy mời gọi thông qua việc bố trí ánh sáng phù hợp vào đúng nơi. Nhìn chung, hệ thống chiếu sáng xung quanh được sử dụng một cách tổng thể và các hiệu ứng của nó được sắp xếp theo thứ bậc để đạt được các biến thể về kiểu dáng ánh sáng tạo ra sự quan tâm và thúc đẩy tăng cường sử dụng không gian. Sự kết hợp chiến lược để thiết kế và bố trí mặt dây chuyền tính năng động được quản lý cùng với nghệ sĩ để các hiệu ứng hình ảnh xuất hiện tinh tế hơn là choáng ngợp. Với ánh sáng ban ngày mờ dần, cấu trúc thanh lịch được nhấn mạnh bởi nhịp điệu của ánh sáng điện.

Bàn Có Thể Mở Rộng

Lido

Bàn Có Thể Mở Rộng Lido gấp lại thành một hình hộp chữ nhật nhỏ. Khi gấp lại, nó đóng vai trò như một hộp lưu trữ các vật dụng nhỏ. Nếu họ nhấc các tấm bên, các chân khớp sẽ nhô ra khỏi hộp và Lido sẽ biến thành bàn trà hoặc bàn làm việc nhỏ. Tương tự như vậy, nếu họ mở hoàn toàn các tấm bên ở cả hai bên, nó sẽ biến thành một cái bàn lớn, với tấm trên có chiều rộng 75 Cm. Bàn này có thể được sử dụng như một bàn ăn, đặc biệt là ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nơi ngồi trên sàn trong khi ăn là một nét văn hóa chung.

Nhạc Cụ

DrumString

Nhạc Cụ Kết hợp hai nhạc cụ với nhau đồng nghĩa với việc sinh ra âm thanh mới, chức năng mới trong cách sử dụng nhạc cụ, cách chơi nhạc cụ mới, diện mạo mới. Các thang nốt cho trống cũng giống như D3, A3, Bb3, C4, D4, E4, F4, A4 và các thang nốt dây được thiết kế trong hệ thống EADGBE. DrumString nhẹ và có dây đeo được buộc chặt qua vai và thắt lưng, do đó việc sử dụng và cầm nhạc cụ sẽ dễ dàng và cho bạn khả năng sử dụng hai tay.

Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp

Voronoi

Mũ Bảo Hiểm Xe Đạp Mũ bảo hiểm lấy cảm hứng từ cấu trúc 3D Voronoi được phân phối rộng rãi trên tạp chí Nature. Với sự kết hợp của kỹ thuật tham số và công nghệ sinh học, mũ bảo hiểm xe đạp có hệ thống cơ học bên ngoài được cải tiến. Nó khác với cấu trúc bảo vệ vảy truyền thống ở hệ thống cơ học 3D sinh học không kết hợp của nó. Khi bị tác động bởi một ngoại lực, cấu trúc này cho thấy sự ổn định tốt hơn. Ở sự cân bằng giữa nhẹ và an toàn, mũ bảo hiểm hướng tới mục tiêu mang đến cho mọi người một chiếc mũ bảo hộ xe đạp thoải mái hơn, thời trang hơn và an toàn hơn.